Tình tiết rùng rợn mới trong vụ cô gái bị bắt cóc, xích như thú vật trong container suốt 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Theo lời kể của nạn nhân 30 tuổi trong vụ bắt cóc, cô đã phải chứng kiến cảnh kẻ tấn công Kohlhepp bắn vào đầu người yêu ngay trước mặt.

Hôm 3/11, cảnh sát bang South Carolina đã nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ, phát ra từ trong thùng hàng container tại trang trại của một đối tượng có tiền án phạm tội Todd Kohlhepp. Nhờ đó, họ đã lật mở được một vụ án bắt cóc, giết người dã man và đằng sau là một kẻ giết người hàng loạt.

2-1478488525821Theo lời kể của Kala Brown, nạn nhân 30 tuổi trong vụ bắt cóc tại bang South Carolina, Mỹ; cô đã phải chứng kiến cảnh kẻ tấn công Kohlhepp bắn vào đầu người yêu ngay trước mặt cô.

Theo tờ Washington Post, hai nạn nhân của vụ việc là Charlie Carver, 32 tuổi và cô Kala Brown, 30 tuổi. Cả hai được nhìn thấy lần cuối vào ngày 30/8 khi rời khỏi nhà một người bạn tại thành phố Anderson, bang South Carolina, Mỹ. Tuy nhiên, đó cũng là lần cuối hai người được nhìn thấy.

photo-1-1478487786960

Chân dung cặp đôi mất tích, Charlie Carver, 32 tuổi và cô Kala Brown, 30 tuổi.

Theo thông tin từ bạn bè, Carver và Brown đã hẹn hò được ít tháng và chuyển đến sống cùng nhau. Carver đã có một người vợ cũ và đang trong quá trình làm các thủ tục ly hôn. Chiếc xe của Brown được tìm thấy ở chung cư nơi cô ở còn xe của Carver thì vẫn mất tích. Điện thoại của Brown cũng đã không được sử dụng nhiều ngày trước khi cả hai biến mất.

Khi cảnh sát mở thùng container ra, Kala Brown đang bị nhốt bên trong như một con vật với điều kiện vô cùng tồi tàn: không có ánh sáng, nóng nực và không được đi lại. May mắn thay, cô gái vẫn được cho ăn uống thường xuyên.

Sau khi được đưa tới bệnh viện để điều trị vết thương, Kala cho biết có thể có khoảng 4 thi thể đang được chôn trong khu đất của nghi phạm. Kala nhớ lại việc mình đã phải chứng kiến Todd Kohlhepp bắn vào đầu người yêu mình như thế nào. Tuy nhiên, cô không biết thi thể của anh được chôn ở đâu.

Todd Kohlhepp, 45 tuổi sau đó đã bị bắt giữ. Hôm thứ 7, mùng 5/11, Todd Kohlhepp đã thừa nhận tội ác của mình. Cảnh sát dẫn Kohlhepp về trang trại của mình. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện ra một thi thể trong một ngôi mộ nông. Điều tra cho thấy, phần thi thể chính là người bạn trai xấu số của Kala, Charlie Carver.

Kết quả điều tra cho thấy Charlie tử vong do bị bắn nhiều phát súng vào đầu. Kẻ giết người Kohlhepp cũng khai nhận đã giết 4 người vào năm 2003 tại một cửa hàng Superbike Motorsports. Hiện tại, sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ với nhiều xác chết khác được tìm thấy trong khu trang trại.

Cảnh sát vẫn đang mở rộng điều tra trong khu trang trại.

Theo:  khoevadep.com.vn