"Tình trẻ" Anh Dũng nói biết ơn bạn gái Trương Ngọc Ánh vì đã trao cho anh cơ hội và thử thách này

( PHUNUTODAY ) - Trở thành đạo diễn của Miss Earth Vietnam là lần đầu tiên mà Anh Dũng giữ vai trò này, và đó vừa là cơ hội vừa là thử thách mà bạn gái Trương Ngọc Ánh trao cho anh

Nguyễn Anh Dũng được biết đến là một diễn viên. Nhưng anh nhận được đề bài làm kịch bản của series Hành trình Trái tim Xanh vào tháng 4/2023 chỉ với vài gạch đầu dòng ngắn ngủi. Đúng lúc đó anh đang quay bộ phim Người vợ cuối cùng, thế nên điều đó tạo áp lực lớn cho anh. Nam diễn viên kể: "Ngay sau khi hoàn thành vai diễn trong phim, tôi đã tập trung gần như tối đa sức lực và thời gian của mình để hoàn thiện concept và kịch bản chương trình truyền hình thực tế này. Vậy nhưng cũng phải mất đến 45 ngày mới hoàn thiện được".

anh dung 1

Miss Earth Vietnam là chương trình thi sắc đẹp do Trương Ngọc Ánh là chủ tịch, cuộc thi tìm ra đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth. Lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn, Nguyễn Anh Dũng cho biết trong series truyền hình thực tế Miss Earth Việt Nam 2023 lần này có 3 thử thách mà anh cảm thấy thích nhất. Đạo diễn nói: "Đầu tiên đó là thử thách Photoshoot không chỉ thể hiện vẻ đẹp của thí sinh mà phải chuyển tải được thông điệp bảo vệ môi trường. Thứ hai là thử thách catwalk để chứng tỏ bản lĩnh của từng thí sinh trên sân khấu. Và cuối cùng là thử thách cho các thí sinh trải nghiệm thực tế với việc bảo vệ môi trường, sau đó tự dựng một clip để thuyết trình với BGK về những quan điểm của nhóm mình"

anh dung 2

Chương trình Miss Earth đang được chiếu và đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Đây là chương trình liên quan tới bảo vệ môi trường. Diễn viên Anh Dũng nhấn mạnh khi nhắc tới bạn gái Trương Ngọc Ánh: "Đặc biệt nhất tôi nghĩ mình biết ơn Chủ tịch quốc gia Miss Earth Việt Nam - Trương Ngọc Ánh và TNA Entertainment vì đã trao cho tôi một cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân ở một vai trò hoàn toàn mới".

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai quan hệ tình cảm từ 2021. Cặp đôi chênh tuổi nhưng luôn được người hâm mộ khen đẹp đôi. Trương Ngọc Ánh nhiều lần dành lời khen ngợi cho Anh Dũng là người chín chắn và khi nói tới Miss Earth thì chị tin tưởng Anh Dũng làm tốt vai trò của mình. Trương Ngọc Ánh cũng từng nói Anh Dũng hỗ trợ chị rất nhiều trong công việc và là một người chín chắn không khoe chuyện riêng tư, làm màu trên truyền thông và cả hai dựa trên sự thấu hiểu để chia sẻ cùng nhau.

Anh Dũng tốt nghiệp Khoa diễn viên của trường Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội. Vai diễn đầu tay của anh trong phim "Khi đàn ông góa vợ bật khóc" đóng chung cùng diễn viên Công Lý. 

anh dung 3

Hai bộ phim điện ảnh gần nhất mà khán giả nhớ đến diễn viên Nguyễn Anh Dũng thì đều được trình chiếu vào năm 2021. Trong đó có phim "Gái già lắm chiêu 5" của bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân, và một phim khác nữa cũng của đạo diễn Victor Vũ là "Thiên thần hộ mệnh".

Năm 2017 Anh Dũng rời Hà Nội và Nam tiến và đó cũng là bước đầu để thực hiện ước mong thành đạo diễn. Anh Dũng nói: "Sài Gòn giống như một mảnh đất lành cho tôi cơ hội để vượt qua những giới hạn thông thường của bản thân, tìm kiếm thêm những trải nghiệm mới để hoàn thiện con người mình hơn. Tôi là tuýp người rất kiên định nên nhất định sớm thôi tôi sẽ hiện thực những ước mơ của mình với mảnh đất này".

Mặc dù thời gian thực hiện Miss earth khiến anh vô cùng bận rộn nhưng Anh Dũng từng chia sẻ anh đã quen với áp lực, đặc biệt bên anh có những cộng sự tốt. Đặc biệt trong lần gần đây khi đề cập về áp lực thực hiện Miss Earth, anh cũng từng nhắc về bạn gái Trương Ngọc Ánh với sự khen ngợi trân trọng": Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ giỏi và chỉn chu, luôn biết cách tạo động lực làm việc cho mọi người xung quanh. Tôi đã quen với những áp lực trong công việc với cường độ cao nên thực ra đối với tôi tất cả đều là những trải nghiệm đáng giá".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn