Vào vai tiểu tam lại chỉ là vai phụ nhưng Trương Gia Nghê vẫn gây sốt vì quá xinh và "diễn đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ phim mới công chiếu, Trương Gia Nghê vào vai tiểu tam lại không phải nữ chính nhưng ngoại hình và phong cách thời trang sang chảnh của cô vẫn "gây sốt"

Bộ phim Chuyện tốt thành đôi mới công chiếu, Trương Gia Nghê vào tai "tiểu tam" Giang Hỉ. Cô được cộng đồng mạng yêu thích và khen ngợi nhờ ngoại hình đẹp, quyến rũ, sang trọng.

Ngày 24/9, QQ đưa tin bộ phim Chuyện tốt thành đôi do Trương Tiểu Phỉ, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Gia Nghê, Lý Trạch Phong đóng chính vừa phát sóng đã có chỉ số truyền thông cao nhất trong các phim truyền hình đang chiếu. Cùng với đó, rating của phim trên kênh CCTV8 ngày một tăng cao. Đặc biệt nữ phụ Giang Hỉ do Trương Gia Nghê thể hiện là nhân vật được quan tâm và yêu thích nhất.

truong gia nghe

Trong phim, Giang Hỉ là nhân viên cấp dưới của Vệ Minh (Lý Trạch Phong đóng), chồng của nữ chính Lâm Song (Trương Tiểu Phỉ thể hiện). Giang Hỉ là người có ngoại hình đẹp, năng lực tốt, tính cách ôn nhu nên được si mê. Trương Gia Nghê đã đảm bảo được đúng phẩm chất ngoại hình này của nhân vật nhờ thân hình đồng hồ cát nóng bỏng. 

truong gia nghr 7

Trương Gia Nghê 36 tuổi đã qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng đồng hồ cát xinh đẹp. Bên cạnh đó, gu thời trang của Trương Gia Nghê trong phim cũng rất bắt mắt. Nhận xét của QQ về nhân vật của Trương Gia Nghê: "Đôi mắt hồ ly quyến rũ như nhìn thấu tâm can người đối diện, nụ cười ngọt ngào, dung nhan tuyệt mỹ khiến Trương Gia Nghê trở thành tiêu chuẩn cho vai diễn tiểu tam, nhưng cô gái chen chân vào gia đình người khác". Thậm chí khán giả còn bình luận: "Chỉ có cô ấy diễn tiểu tam, tôi mới cảm thấy đàn ông thật tinh mắt" và cho rằng vai diễn tiểu tam trong phim như dành riêng cho Trương Gia Nghê.

truong gia nghe 2

Nhân vật Giang Hỉ của Trương Gia nghê cũng được xây dựng đa chiều nên khán giả vừa có cảm xúc thương lại vừa ghét. Cuộc sống của Giang Hỉ không được may mắn khi cha mẹ chỉ xem cô như công cụ kiếm tiền nuôi em trai, phỉa lo nhà xe cho em trai. Sự bất công trong gua đình khiến Giang Hỉ vừa có khát khao vươn lên trong công việc, có tài chính vững vàng vừa mong nhận được sự công nhận, quan tâm của cha mẹ cũng như mọi người.

Giang Hỉ là nhân vật có cá tính, không sống bám vào đàn ông mà tiếp cận họ với vai trò đồng nghiệp tài giỏi có thể giúp đỡ Vệ Minh trong sự nghiệp. Khi công việc chưa hoàn thành, Giang Hỉ thúc giục Vệ Minh về với gia đình, để cô làm nốt phần việc còn lại. Là người thứ 3 nhưng cô chưa mất hết đạo đức mà vẫn cảm thấy chột dạ, xấu hổ khi đối diện với vợ của người tình. Chính vì thế nhân vật Giang Hỉ bị ghét nhưng lại được thương. 

truog gia nghe 3

Trương Gia Nghê đã diễn được sự đa chiều này của nhân vật khiến khán giả có lúc thương cảm khi cô gặp phải sự đối xử bất công từ cha mẹ, cũng có lúc tức giận khi Giang Hỉ không sớm tỉnh ngộ, không nhìn ra được bộ mặt của Vệ Minh. Trước lời khuyên của Lâm Song, Giang Hỉ nói: "Tôi không cần tỉnh lại, tôi muốn thắng". Song, sau khi nhận ra Vệ Minh chỉ đang lợi dụng mình, thậm chí hại mình, Giang Hỉ cũng sẵn lòng hợp tác với Lâm Song để vạch trần sự giả tạo của Vệ Minh, phá tan âm mưu chiếm đoạt tài sản của hắn.

truong gia nghe 6

Cũng chính vì thế nhân vật Giang Hỉ là tiểu tam nhưng đôi khi lại được khán giả đồng cảm chứ không chỉ hoàn toàn là một tiểu tam đáng trách. 

truogn gia nghe 5

Ngoài đời, Trương Gia Nghê cũng là phụ nữ bị chồng phản bội. Tháng 12/2022, hình ảnh ông xã Mãi Siêu ngoại tình bị đăng tải, nữ diễn viên dứt khoát chấm dứt cuộc hôn nhân của mình với lời nhắn: "Yêu được, bỏ xuống được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn