Một nam ca sĩ thần tượng vướng bê bối tấn công tình dục nhiều phụ nữ, tìm cách tự sát nhưng được phát hiện

( PHUNUTODAY ) - Liên tiếp dính bê bối, sự nghiệp nam ca sĩ đi xuống đã tìm đến tự sát nhưng được cha mẹ phát hiện

Sáng 25/9, phiên tòa xét xử cựu thành viên B.A.P Himchan (tên thật là Kim Himchan) được diễn ra. Đáng ra vụ xét xử diễn ra vào ngày 6/7 nhưng bị hoãn lại để đáp lại yêu cầu hợp nhất nhiều cáo buộc tấn công tình dục đang diễn ra của Himchan. Ca sĩ thần tượng này tiếp tục bị cáo buộc tội tấn công tình dục lần thứ ba ngay tại phiên tòa đầu bởi người phụ nữ ở Eunpyeong-gu, Seoul.

himchan

Hiện tại anh đang chấp hành án phạt cho phiên xét xừ đầu vì cáo buộc quấy rối tình dục với người phụ nữ ở độ tuổi 20 khi đang uống rượu với người quen tại nhà nghỉ ở Namyangju năm 2018. Trong phiên toàn anh phủ nhận và khẳng định không có sự ép buộc, thậm chí anh còn kiện ngược lại người phụ nữ đó tống tiền.

Thời điểm đó, sau một cuộc chiến pháp lý, Himchan bị kết án 10 tháng tù giam và phải hoàn thành chương trình điều trị bạo lực tình dục kéo dài 40 giờ.

Nam ca sĩ Himchan cũng bị cáo buộc cưỡng hiếp hai phụ nữ tại quán bar ở Yongsan-gu, Seoul vào tháng 4/2022. Các nạn nhân đã trực tiếp đến đồn cảnh sát ngay sau khi xảy ra vụ việc, Himchan thừa nhận toàn bộ cáo buộc, bồi thường cho mỗi nạn nhân 10 triệu won (7.500 USD), đưa ra thỏa thuận giải quyết và kháng cáo xin khoan hồng.

himchan 3

Tại phiên tòa xét xử lần thứ hai về tội cưỡng hiếp cả nam ca sĩ thì lại nảy sinh cáo buộc hiếp dâm và yêu cầu gộp các vụ án lại. Tuy nhiên do cơ quan công tố đang điều tra bổ sung, chưa có cáo trạng nào được đưa ra nên phiên tòa kết thúc mà các vụ án không được xét xử sáp nhập.

Himchan là ca sĩ thần tượng sinh năm 1990. Anh tham gia trong nhóm nhạc B.A.P từ năm 2012. Himchan cũng từng phát hành sản phẩm solo có tên Reason of my life năm 2020. Nhưng những cáo buộc tình dục liên tiếp xảy ra khiến cộng đồng kêu gọi tẩy chay nam ca sĩ này. Trong khoảng thời gian bê bối, Himchan cũng bị thu hồi giấy phép lái xe vì gây tai nạn trong tình trạng say rượu ở khu Gangnam năm 2020. Vì những sự vụ bê bối xảy ra liên tiếp, Himchan từng tìm tới cái chết nhưng may mắn được mẹ kịp thời phát hiện và cứu sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn