Tips chọn trang phục khéo che khuyết điểm, tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Nhược điểm vóc dáng nào cũng có thể được khắc phục, chỉ cần bạn biết cách chọn đồ.

Vòng eo to, bờ vai dày hay bắp tay to... là những nhược điểm khiến nhiều chị em cảm thấy tự tin. Trên thực tế, chỉ cần khéo léo một chút khi chọn trang phục có thể tôn lên lợi thế hay tạo hiệu ứng thon gọn.

Khắc phục khuyết điểm bờ vai to

Nếu bạn không mấy tự tin để khoe ra thì vẫn có thể có cách giấu đi hoặc "làm mềm" phần này. Thay vì chọn những thiết kế váy áo cổ tròn, ôm khít lấy phần cổ thì bạn hãy "nới lỏng" phần cổ và vai một chút. Cổ V hay cổ vuông thoải mái nhẹ nhàng giúp phần cổ thêm thanh thoát. 

Empty

Chi tiết vai phồng cũng rất quan trọng, ưu tiên những thiết kế có cầu vai rõ ràng sắc nét để cố định phần vai của bạn.

Nếu bạn không tự tin với phần bắp tay của mình

Thực tế bạn có thể khoe ra mà vẫn tạo hiệu ứng thon thả cho bờ vai và cánh tay của mình. Váy áo trễ vai chính là một item giúp bạn có được tất cả những gì bạn mong muốn: che bắp tay to, giấu vai thô mà vẫn lộ xương quai xanh mảnh mai.

Empty

Hoặc bạn có thể che trực tiếp cánh tay của mình, hãy chọn áo khoác dáng suông để tôn lên đôi tay dày của bạn một cách hoàn hảo. Mix blazer cùng áo hai dây hay crop top để làm nổi bật vòng eo của mình.

Nếu bạn có vòng 1 đầy đặn

Đều cấm kỵ nhất đối với những cô nàng có thân hình này là chọn áo có thiết kế quá rườm rà dễ gây tác dụng ngược, thay vào đó, bạn nên chọn những món đồ đơn giản tối màu để vóc dáng trở nên thon thả hài hòa hơn.

Có một kiểu áo giúp nàng ngực to trở nên thon gọn ngay lập tức, chính là áo sơ mi không tay. Thiết kế lộ da thịt một cách khéo léo nhưng nhờ phần cổ V với hàng khuy đứng dáng mà chiếc áo hướng sự chú ý theo chiều dọc cơ thể.

Empty

Vòng eo chưa thật sự thon gọn

Dáng quả táo với phần eo không mấy thon gọn, bạn cần tránh những kiểu váy áo lùng bùng ở phần eo. Những thiết kế siết eo, cạp cao... càng gọn gàng càng hữu ích cho vòng eo của bạn. Bạn vẫn có thể lộ một chút eo với crop top mix cùng quần cạp cao, công thức mix đồ vừa hack chiều cao vừa bóp eo thon gọn cho mọi cô nàng.

Bạn có thể chọn một trong ba cách sơ vin áo vào quần (sơ vin toàn bộ, gài vạt trước - thả vạt sau hoặc gài một bên vạt), cách này không chỉ che được phần eo và bụng mỡ mà còn làm nổi bật vòng eo và giúp tổng thể vóc dáng cao ráo, thon thả hơn đôi chút.

Đôi chân thiếu chuẩn 

Chỉ nên tập trung tối đa vào những dáng quần ống đứng cơ bản để tạo cảm giác đôi chân thon dài, thẳng tắp. Hoặc chọn váy suông dài với điểm nhấn là hàng khuy giữa sẽ tôn dáng hơn, tuy nhiên nếu muốn khoe được đôi chân và hack chân dài triệt để thì váy xẻ mới là chân ái.

Kiểu dáng nửa kín nửa hở này có thể khiến đôi chân trông thon thả hơn, ngay cả những nàng thấp bé cũng sẽ tự tin với chiều cao "ảo" của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link