Tổ tiên căn dặn: Vợ dù xấu xí nhưng có 4 thứ vượng gia đình mà đàn bà đẹp ít có, hãy trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Nếu không may mắn có được ngoại hình nổi trội, chị em phải luôn nhớ câu: "tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Vẻ đẹp bên trong tâm hồn cũng là thứ vũ khí sắc để chinh phục trái tim đàn ông

Giỏi giang, khéo léo

Chẳng có ai là hoàn hảo cả, những người đàn bà xinh đẹp, gợi cảm thường dành phần hết thời gian để mua sắm, du lịch, làm đẹp. Còn công việc nội trợ, bếp núc thì chẳng biết thứ gì. Mẫu phụ nữ này rất dễ khiến đàn ông bị hấp dẫn nhưng chỉ là lúc yêu thôi bởi chẳng ai muốn rước về một cô vợ "bình hoa di động", chỉ biết ăn, không biết làm.

Có những người vợ tuy bề ngoài không xinh đẹp nhưng họ dành hết thời gian để lo cho gia đình. Chẳng phải mọi người thường hay nói đó thôi: "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là thông qua cái dạ dày", phụ nữ giỏi nấu ăn, biết chăm sóc nhà cửa sẽ luôn khiến đàn ông yêu bằng một thứ tình cảm si mê.

Coi gia đình là trên hết

Những người phụ nữ kém sắc chẳng ngại hi sinh vẻ ngoài để cho chồng con, chẳng hạn như những cô gái mảnh mai lúc nào lo giữ vóc dáng, ngay cả khi mang thai cũng kiêng cữ đủ thứ. 

14

Ngay cả trong công việc hàng ngày, dù không có thời gian nghỉ ngơi, nhưng họ vẫn xắn tay vào lo dọn dẹp nhà cửa cho chồng con.

Cho đàn ông cảm giác an toàn

Những người đàn bà đẹp lúc nào thu hút sự chú ý của người khác giới. Khi đã lấy nhau về, đàn ông còn trăm công nghìn việc, phải lao thân đi kiếm tiền chứ nào có thời gian để chạy theo "giữ" vợ. Họ lo lắng sớm muộn sẽ có ngày mình bị cắm sừng.

untitled-1-48

Nhưng nếu cưới cô vợ kém sắc thì đàn ông hoàn toàn an toàn bởi người vợ của mình sẽ chẳng bao giờ để tâm tới người đàn ông nào khác. Kiểu phụ nữ này chỉ biết có chồng con, họ coi sự chung thủy là điều quan trọng nhất.

Là ''thần giữ của''

Những cô gái xấu thì thường không thích mua sắm, ăn chơi. Mối bận tâm duy nhất đối với họ là chồng con nên mọi chi tiêu cũng chỉ xoay quanh 2 người này, còn bản thân thì tiết kiệm. Đàn ông luôn thích lấy những cô vợ biết cách giữ tiền chứ không phải là tiêu xài hoang phí, biết tiết kiệm đúng lúc, đúng chỗ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link