Tổ tiên dặn: 3 loại chim này bay vào nhà có điềm báo, đừng xua đuổi chúng

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu bạn thấy 3 loài chim này bay vào nhà mình chứng tỏ chúng mang tài lộc vào nhà bạn đó

Chim sâu

Trong cuộc sống loài chim sâu chính là một loài chim tốt luôn bắt sâu cho cây cối. Đồng thời chim sâu tượng trưng cho một con người chăm chỉ luôn cần mẫn với công việc. Đặc biệt, chim sâu còn mang ý nghĩa may mắn cho cuộc sống của con người. Nếu chim vào nhà sẽ mang tới hỷ tín cuộc sống của bạn gặp nhiều may mắn càng nỗ lực tiền bạc sẽ càng rủng rỉnh thoái mái tiêu pha. Bên cạnh đó, chim sâu cũng là con vật hiền lành có ngoại hình bắt mắt nên nó có thể giúp cho cuộc sống của bạn có những niềm vui trong chuyện tình cảm. 

Chim sẻ bay vào nhà

Ở vùng nông thôn thì cây cối nhiều, không khí trong lòng nên chim sẻ cực kỳ nhiều, loài chim này cũng rất thích ở nhờ nhà người khác.

Ngày xưa nông thôn nhiều nhà được xây bằng cỏ, lợp ngói nên có nhiều kẻ hở, do đó mà chúng sẽ trú ngụ rồi làm tổ ở đây. Những nơi chim sẻ chọn chính là nơi ổn định, chắc chắn.

chim-bay-vao-nha-la-diem-gi

Thế nên việc chim sẻ đến làm tổ cho thấy gia đình này cực kỳ có kinh tế. Người xưa cũng tin rằng chim sẻ đến làm tổ tại nhà cho thấy phong thủy gia đình của người đó tốt. Ngoài ra, loài chim này còn có ý nghĩa là đông con nhiều cháu. Thời xưa, người ta còn mang chim sẻ về nhà để cho chúng làm tổ, sau này được gọi là "tân tước".

Chim én vào nhà thì gia chủ có tin vui lớn

Chim én từ lâu được xem là loài chim mang đến điều lành. Khi mùa xuân đến, những đàn chim én từ phương nam trú đông bay về. Đây là tín hiệu cho thấy mùa đông khắc nghiệt, lạnh giá đã qua đi. Lúc này đàn chim bay về làm tổ, sinh sôi nảy nở.

Chim én là loài rất cẩn thận khi xây tổ. Nếu môi trường xung quanh mất vệ sinh, thiếu an toàn thì chúng sẽ không đến. Chim én chọn làm tổ ở trên mái hiên cao để tránh bị làm phiền. Thế nên những mái hiên của gia đình giàu có, sẽ thấy nhiều chim én xây tổ ở đó.

co 3 loai chim nay vao nha may man

Chim én còn có sở thích là sống ở nơi yên tĩnh. Những gia đình giàu có thì chẳng cần lo cơm áo gạo tiền nên cuộc sống lúc nào an yên. Thế nên chim én vào nhà này chứng tỏ gia đình sẽ ngày càng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link