Tổ tiên dặn kỹ: Phụ nữ 3 thứ này càng mềm đàn ông càng mê đắm, không muốn rời xa, cuộc sống viên mãn

16:38, Thứ bảy 11/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ có 1 trong 3 thứ này mềm sẽ luôn thu hút được người khác giới, cuộc sống viên mãn hạnh phúc.

Người phụ nữ có tính cách mềm mỏng lương thiện

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tính cách lương thiện là người có khuôn mặt tròn phúc hậu với đôi môi mềm mại khóe miệng luôn hương lến trên. Đặc biết, trong tính cách những người phụ nữ này có tính cách mềm mỏng, biết nhu biết cương đúng lúc đúng thời điểm sẽ có được vị trí nhất định trong gia đình. Là người vợ tinh tế không nên kiểm soát chồng quá mức, cần cho chồng đủ 3 điều: tự do, tự trọng và sự thấu hiểu.

Đặc biệt, trong hôn nhân và tình yêu những người phụ nữ nha vậy luôn khiến cho người đàn ông muốn được ở bên cạnh. Bởi người chồng được tự do họ sẽ thấy thoải mái, đầy trách nhiệm khi về nhà. Cho chồng đủ sự tự trọng để thấy nể trọng và yêu thương vợ hơn. Cho chồng thấy sự thấu hiểu để biết chồng muốn gì, cần gì và là người đồng hành cùng chồng trong nhiều sự kiện.

Đối với nhiều người đàn ông, thay vì một người vợ quá xuất sắc về ngoại hình, đàn ông dễ đổ gục bởi những người phụ nữ khéo léo trong cách cư xử. Càng trải qua nhiều tình huống ứng xử khéo léo, khôn khéo của người phụ nữ, người chồng càng thêm tự hào, quý trọng vợ.

phu nu co 3 thu nay mem dan ong me dam

Phụ nữ có đôi tay mềm với những ngón tay thon dài

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng tay mềm với những ngón tay thon dài là người có số sướng. Đặc biệt họ là kiểu người đảm đang khéo léo tháo vát nên luôn được chồng con của mình tin tưởng yêu thường.

Trong cuộc sống những người phụ nữ đảm đảo biết vun vén chính là hậu phương vững chắc cho người đàn ông. Bởi vậy, nếu như người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này thì cuộc sống của họ vô cùng viên mãn hạnh phúc. Đồng thời, do sự khéo léo của người phụ nữ nên những người đàn ông khi ở gần người này cả đời chẳng bao giờ muốn rời xa.

Người phụ nữ có giọng nói mềm mỏng ngọt ngào

Người xưa thường nói lời nói ngọt gọt tới xương nhằm ám chỉ rằng những lời nói ngọt ngạo mềm mỏng luôn khiến con người ta khắc cốt ghi tâm. Chẳng cần hùng hổ đao to búa lớn hay phải cứ đanh thép, nặng lời là cách thể hiện uy quyền của người phụ nữ, bởi đôi khi một lời nói nhẹ nhàng có sức nặng ngàn cân. Hầu hết đàn ông thích nghe những lời nhẹ nhàng, mềm mỏng từ nửa kia của mình, họ chán ghét sự cáu gắt.

phu nu thu nay mem dan ong me dam

Một nghiên cứu về tâm lý cho thấy giọng nói du dương, êm ả của phụ nữ có sức gợi mở sự rung động ở đàn ông bất kỳ lứa tuổi nào. Vì vậy một người vợ thông minh sẽ giữ đúng tông giọng có sức gợi cảm nhất, tùy tình huống mà dùng lời nói hay tông giọng khác nhau để bày tỏ.

Thực tế, nhiều người đàn ông thừa nhận rằng đôi khi chỉ cần nghe được một giọng nói dễ nghe của người phụ nữ mình yêu qua điện thoại là họ cũng đã muốn chạy về nhà thật nhanh. Vì vậy, phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách nắm giữ trái tim người đàn ông bằng lời nói. Chính vì vậy, những người phụ nữ có lời nói ngọt ngào luôn thu hút người khác giới và khiến cho họ mê đắm suốt đời.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min