Trước tôi hãnh diện vì chồng để ảnh vợ con trong ví, khi gặp thầy phong thủy, tôi vội "nịnh" chồng bỏ ra ngay

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm tôi mới biết thói quen để ảnh người thân trong ví rất không hợp với phong thủy khiến cho việc làm ăn khó khăn

Trước đây tôi hãnh diện vì có tấm ảnh nhỏ vợ con, chồng lúc nào cũng để ở ngăn ngoài của ví. Thời gian trôi đi, tấm ảnh bị ẩm ướt nên đã ố nhưng vẫn nằm nguyên trong ví của chồng. Thế nhưng một lần cùng chị bạn gặp thầy phong thủy thì tôi đã hiểu ra đó là điều đại kỵ.

Theo phong thủy, chiếc ví là vật phong thủy, chứa đựng tài lộc tiền bạc. Ví thể hiện sự thành công của mỗi người. Nhưng khi đặt ảnh gia đình, người thân, vợ con vào đó thì có thể làm ảnh hưởng tới trường khí của ví. Khi trường khí rối loạn thì gây khó cho chủ nhân, từ đó gây ảnh hưởng tiêu cực cho đường công danh sự nghiệp, khó thu hút tài lộc và tiền bạc về mình.

de-anh-trong-vi-tien

Hơn nữa ví phải luôn sạch sẽ được trân trọng không ẩm mốc thì tiền bạc mới có ngày rủng rỉnh. Nhưng để ảnh vào ví gây ra nguy cơ ẩm mốc làm mất mùi thơm của ví, hút ẩm vào ví nên càng đại kỵ theo phong thủy. 

Việc lưu trữ ảnh gia đình vợ con người thân bây giờ đã dùng trên điện thoại, ứng dụng phần mềm, nên việc để trong ví càng không còn phù hợp nữa. 

Bởi thế nếu các bạn cũng như tôi từng tin và còn nịnh, gợi ý chồng để ảnh vợ con trong ví để thể hiện tình yêu, để khoe với thiên hạ rằng chồng rất yêu mình thì nên nghĩ lại nhé. Anh ấy để ảnh mình trong ví nhưng có khi không bao giờ ngắm, điều đó còn ý nghĩa gì, đã thế còn tổn hao tài vận và tiền bạc. Thế nên hãy kiểm tra lại ví của mình không nên để ảnh người thân, và ví của chồng nếu đang để ảnh mình và con thì cũng nên rút ra nhé.

Ngoài việc không để ảnh người thân trong ví, thì nên chú ý không để cả những thứ sau, tránh tiền bạc hư hao nhé:

Không để vật kích thước to so với ví làm cong ví: Những vật kích thước to như thẻ, giấy tờ làm cong phồng ví khiến ví xấu, mất dáng, giảm đi giá trị của chiếc ví thì nên tránh, thay ví to hơn hoặc cất trong túi xách.

vi-tien

Những loại đồ vật dày cộp như chìa khóa, điện thoại cũng tuyệt đối không để trong ví vì vừa dễ hỏng, dễ rơi và làm chiếc ví của bạn trở nên xấu xí rẻ tiền rúm ró. 

Những linh phù bùa chú do ai đó cho tặng cũng không nên cho vào ví. Vì bạn không biết được điều đó có nguồn gốc từ đâu, nên có thể gây nhiễu tâm trí. 

Biên lai, hóa đơn đã dùng rồi cũng không nên để trong ví bởi nó thể hiện việc phải tiêu tiền. 

Trong ví chỉ nên giữ tiền và lưu ý cố gắng các ngăn đều có tiền, không để tiền lộn xộn, không để sạch tiền trong ví.

Những thứ nên để trong ví

Ví luôn phải có tiền, không để ví trống.  

Giấy tờ tùy thân cần thiết như căn cước, giấy lái xe, đăng ký xe, thể ngân hàng... khi giao dịch cần thiết.

Có thể đặt vào ví những đồng tiền may mắn như tờ 2USD, đồng xu may mắn nhưng không đặt những đồng tiền cổ không rõ nguồn gốc vì chúng thường có âm khí không tốt cho dương khí của chủ nhân. 

Nếu chọn ví làm quà tặng cho người khác, bạn có thể đặt vào một vài tờ tiền mệnh giá nhỏ. Đó là cách bạn gửi thông điệp cầu chúc người ấy có nhiều tài lộc và may mắn.

Bạn cũng nên lưu tâm chọn màu ví cho hợp với bản mệnh để thể hiện sự tương sinh tương hợp.

Ví khi rách cũ nên cất đi khóa kín lại và giữ sạch sẽ không nên dùng ví rách sẽ làm hao tổn tiền bạc

Nếu ví không may mắn bạn muốn vứt đi thì hãy bọc chúng vào một túi vải rồi thả xuống sông vào một ngày mưa

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn