Tổ tiên dạy cấm sai giường ngủ xuất hiện thứ này thì vợ chồng lục đục, ốm đau triền miên, hao tài tốn của

( PHUNUTODAY ) - Giường ngủ là nơi vô cùng quan trọng để chăm sóc phục hồi sức khỏe và là nơi thể hiện hạnh phúc hôn nhân, không cẩn thận thì cuộc sống lao đao

Ngủ là lúc cơ thể chúng ta phục hồi sinh lực, tái tạo năng lượng. Chúng ta dùng gần 1/3 thời gian để ngủ. Phòng ngủ vợ chồng thì còn thể hiện hạnh phúc hôn nhân gia đình. Do đó trong phong thủy, phòng ngủ vô cùng quan trọng. Do đó đầu tư cho phòng ngủ chỉn chu hợp lý khoa học là đầu tư cho bản thân. Bản thân khỏe mạnh vui vẻ thì từ đó tiền tài mới theo về, hạnh phúc mới đong đầy, sức khỏe mới phơi phới, gia đình mới an bình.

Thế nhưng phong thủy mà phạm những điều sau thì bạn cần hóa giải ngay tránh để hao tài tốn của, đau ốm về sau:

giuong-ngu-phong-thuy

Giường ngủ nằm dưới xà ngang nhà

Theo phong thủy thanh xà ngang nhà đè lên bất cứ vật gì đều nguy hại, đè lên ban thờ, bàn làm việc hay giường ngủ đều nguy hiểm vì chúng gây chèn áp hao tổn triệt tiêu năng lượng của thứ bên dưới. Nếu nằm trên giường ngẩng lên thấy thành xà ngang nhà thì người ngủ sẽ hay mơ mệt mỏi, khó ngủ, đau đầu. Ngoài ra, thanh xà nhà nằm phía trên giường ngủ còn rất dễ kìm hãm đường tài vận và may mắn trong sự nghiệp của gia chủ, dễ khiến bạn gặp nhiều xui xẻo, thất thoát tài lộc, tiền bạc kiếm được lại đi hết.

Vật nặng treo ở phía đầu giường

Những thứ tuyệt đối không treo trên đầu giường ngủ bao gồm điều hòa, bóng điện, tranh ảnh, giá treo quần áo, gương... Những vật này treo phía đầu giường ngủ khiến cho giấc ngủ không yên, người nằm không thấy an toàn vì chúng có thể rơi hoặc tạo cảm giác đè nén lên đầu, gây mệt mỏi, mộng mị. 

giuong-ngu-duoi-cau-thang

Giường ngủ dưới cầu thang

Trong phong thủy, cầu thang mà đè trên giường ngủ sẽ gây ra khí xấu, làm cho người ngủ mệt mỏi bị đè nén hay gặp ác mộng, tinh thần bất ổn, lâu dài gây ốm đau. Cầu thang cũng là nơi luân chuyển khí xấu nên nếu đè lên giường ngủ sẽ khiến tài lộ gia chủ hao tổn, tiền bạc thất thoát, mất mát, làm ăn đổ bể. 

Đồ vật sắc nhọn như dao, kéo ở trên giường hoặc trong phòng ngủ, gầm giường

Những vật sắc nhọn như dao, kéo, kiếm,… là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì chúng mang sát khí rất nặng ảnh hưởng tới thần trí người ngủ trong đó. Không đặt những đồ vật này ở dưới gối, dưới gầm giường. Hơn nữa những vật này dễ gây tai nạn cho gia chủ khi vô tình chạm vào.

Những thứ này ở trên giường ngủ hay trong phòng ngủ đều gây tai hạo làm ăn. Nếu cần cất giữ thì để chúng trong tủ kín, có bọc kỹ lại các đầu mũi nhọn.

Thiết bị điện tử, đồ điện

Thời nay rất nhiều người có thói quen để điện thoại ipad trên giường ngủ. Chúng cực kỳ gây hại cho giấc ngủ. Nếu cắm kéo ổ điện lên giường thì nguy hiểm tăng lên nữa. Chúng tạo ra bức xạ, vi khuẩn ảnh hưởng tới thể chất của bạn. Hơn nữa theo phong thủy khi ngủ cần yên tĩnh nên không để những thứ gây xao nhãng lên giường.

dien-thoai-tren-giuong-ngu

Giường ngủ đặt quay đầu ra cửa

Giường ngủ mà đặt quay đầu thẳng ra cửa sẽ tạo sát khí ảnh hưởng trực tiếp tới người ngủ. Xưa kia hướng đầu quay ra cửa là hướng cho người chết để chuẩn bị khâm liệm, vì thế điều này mang lại xui xủi. Hơn nữa khi nằm ngủ như vậy người ngủ sẽ thấy trống không vùng đầu dễ bị mệt mỏi ốm đau.

Giường ngủ tựa vách nhà vệ sinh

Đầu giường ngủ kê sát nhà vệ sinh sẽ mang xú uế ẩm ướt của nhà vệ sinh ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Nhà vệ sinh mang nhiều âm khí cũng ảnh hưởng tới phong thủy tài lộc của gia chủ. Do đó bạn nên xem lại cách kê giường ngủ để đảm bảo thoải mái an toàn cho gia đình,

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn