3 con vật này vào nhà Thần Tài gõ cửa: Cuối năm gia chủ tiền vào như nước, sớm đổi đời giàu có

17:09, Thứ năm 30/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy khi có 1 trong 3 con vật này tới nhà đó là điềm báo may mắn gia chủ sắp có hỷ tín, tin vui đưa tới.

Chó lạ vào nhà

Trong phong thủy người xưa thường nói rằng 'Mèo tới thì khó chó tới thì giàu" bởi vì vậy, đây chính là loài vật này luôn đúng đầu trong danh sách những con vật may mắn mang điềm lành nên nuôi trong nhà. Đặc biệt, trong cuộc sống chó là một loài vật vô cùng trung thành với con người. Chính vì vậy, nếu như chó tới nhà bạn thì đó chính làm điềm báo may mắn trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, khi một loài chó tới nhà thì đó chính là điềm báo trong thời gian tới bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Đặc biệt, một ngôi nhà phải có phong thủy thì tốt thì loài cho mới ghé thăm mang lại tài lộc gia đình của bạn.

nhung-con-vat-may-man-chay-vao-nha-se-mang-theo-tai-loc

Rùa tới nhà

Trong phong thủy thì loài rùa chính là loài tượng trưng cho tứ linh của nước ta. Đó chính là Long- Lân- Quy- Phụng. Chính vì vậy, loài rùa là con vật sống ở cả dưới nước và trên cạn. Rùa thuộc hành Hỏa, là âm Hỏa trong đó có dương Thổ.

Đồng thời, loài rùa tượng trưng cho sự may mắn, bởi vậy nếu như nhà bạn đột nhiên có những chú rùa lạ vào nhà thì điều này ngầm báo hiệu là trong nhà bạn có điềm lành về tài lộc trong thời gian tới. Đặc biệt, theo các chuyên gia cho biết với những người mệnh Thủy nên nuôi rùa thì Thủy thắng Hỏa có thể nhận về tài lộc thịnh vượng.

Người tuổi Tý, Hợi nên nuôi rùa.Ngoài ra, trong phong thủy, rùa còn là con vật tượng trưng cho sức khỏe, trường thọ. Bên cạnh đó, việc nuôi rùa mang lại nhiều ý nghĩa điềm lành, tốt cho gia chủ.Trong khi đó, người tuổi Thân, Dậu không nên nuôi con vật này.

3 con nay toi nha than tai go cua

Chim tới nhà làm tổ

Người xưa thường có câu nói rằng "đất lành thì chim đậu" bởi vậy, loài chim chính là biểu tượng của sự may mắn . Nếu như trong nhà bạn có tổ chim thì đó là điềm báo sắp tới gia chủ có thể thăng quan tiến chức hoặc là có nhiều tiền bạc chảy vào nhà. Chim đến nhà sẽ mang điềm lành vì "đất lành chim đậu"

Nuôi chim cảnh là thú vui của rất nhiều người. Loài động vật lông vũ này được xếp vào hành Kim. Người mệnh Hỏa nuôi chúng sẽ có được tài lộc do Hỏa thắng Kim. Ngưởi tuổi Tỵ, Ngọ rất thích hợp nuôi loài vật này.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min