Tổ tiên truyền lại: Trước Tết, nhà ai có dấu hiệu này chứng tỏ Thần Tài chỉ điểm năm mới giàu có phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm người xưa khi xuất hiện các dấu hiệu này chứng tỏ nhà bạn sắp có hỷ sự, vận may kéo tới, chăm chỉ làm ăn sẽ thuận lợi may mắn.

Theo kinh nghiệm của người xưa truyền lại thì khi nhà có những dấu hiệu này chứng tỏ vận khí đang lên, tài khí đang tốt, đại khí thuận lợi. Bởi theo phong thủy thì khi có những dấu hiệu tốt tươi thì chứng tỏ mảnh đất ấy đang vui vẻ tốt lành. Do đó nếu ngay trước Tết mà gia đình bạn gặp những dấu hiệu này hãy tăng đà làm ăn chăm chỉ hơn sẽ gặp nhiều may mắn. 

Những vị khách lạ là sứ giả thần tài tới chơi mà nhiều người hay bỏ qua

Trong dân gian có những vị khách được xem như sứ giả của thần tài tới thăm nhà. Khi họ xuất hiện chứng tỏ vượng khí, gia đình đang trên đà thuận lợi phát triển. Đặc biệt nhất là 3 người này bỗng dưng xuất hiện ở nhà bạn thì rất nên quan tâm:

dau-hieu-truoc-tet-bao-hieu-may-man

Bỗng dưng trẻ nhỏ tới chơi nhà và thích thú ở lại. Trẻ nhỏ biểu trưng cho năng lượng mới tốt lành. Nếu gai đình lâu không có trẻ nhỏ mà bỗng dưng có trẻ tới chơi thì chứng tỏ gia đình có điềm lành. 

Bỗng dưng có cao nhân minh sư tới thăm nhà và chỉ lối. Nếu bạn đang gặp khó khăn bế tắc trong cuộc sống mà bỗng dưng có người uy tín tài giỏi tới chơi kết giao, nói đôi lời chỉ dẫn thì có thể đó chính là tín hiệu từ trên ban xuống cho bạn cách tìm ra con đường mới phát tài.

Khi có người ăn mày ăn xin ghé qua xin ăn. Thần tài được kể lại đó là một vị thần vì say mà rơi xuống nhân gian rồi trở thành ăn mày ăn xin. Nhưng khi ai cứu giúp vị ăn mày này đều sẽ gặp thuận lợi trong làm ăn bởi bản thân vị thần đó chính là thần tài. 

cay-coi-dam-choi-nay-loc

Thấy cây lá đâm chồi nảy lộc tốt tươi trước nhà

Cây cối là biểu hiện cho năng lượng tươi mới. Nếu những cây cằn cỗi bỗng dưng xanh tốt, đâm chồi nảy lộc thì chứng tỏ khí và đất nhà bạn đang vượng, tới kỳ phát tài. Đó có thể là tín hiệu cho thấy nếu bạn tập trung chăm chỉ thì có thể sẽ gặp thuận lợi, phát tài giàu có trong làm ăn của năm mới. Bởi như vậy là bạn đang được tổ tiên chiếu rọi, thần tài ưu ái. Quan trọng là nắm bắt đúng cơ hội để phát lên nữa thôi. Nếu có dấu hiệu đó chứng tỏ đường công danh của bạn đang tiến triển tốt, các mối làm ăn đang bắt đầu có tiến triển, hãy xúc tiến nhé.

Trước nhà sáng sủa quang đãng, có nước sạch chảy qua

Nước trong phong thủy là yếu tốt tài lộc. Bỗng dưng trước nhà có yếu tố nước sạch xuất hiện ví như đài phun nước, thác nước... thì đó là dấu hiệu may mắn về tài lộc trong phong thủy. 

Nếu trước nhà có nhiều ánh sáng, chứng tỏ gia đình phát tài may mắn. Khi vùng phía trước nhà bỗng dưng bừng sáng như có hào quang tỏa ra, như có thêm đèn thắp sáng thì chứng tỏ là khí đang vượng, đất rất lành. Phía trước nhà bừng sáng là một niềm vui, là sự may mắn và vô cùng tốt lành trong phong thủy. Đây chính là điềm báo Thần tài sắp ghé qua ban phát lộc làm ăn cho gia chủ những tù đọng u ám trước đây sẽ được khơi thông.

Thấy chim khách vào nhà

Chim khách trong niềm tin dân gian được cho là loài chim báo hiệu may mắn, gia đình sắp có quý nhân tới. Trong cuộc sống sự xuất hiện của quý nhân giống như một điều tốt lành giúp bạn khai mở con đường làm ăn thuận lợi. Vì thế nếu thấy chim khách vào nhà chớ xua đuổi.

dau-hieu-trong-nha-tai-loc

Bướm bay vào nhà

Nếu bướm không phải bướm đen hung dữ mà là bướm sắc màu, bướm vào tìm mật thì chứng tỏ đất đang nhiều nguồn năng lượng tích cực. Nếu bướm là bướm đen bay lượn quanh nhà và đậu trên ban thờ chứng tỏ linh hồn người thân về thăm dự báo thành công sắp tới. Do đó nếu thấy bướm lượn quanh nhà chớ có bắt hay đuổi, giết bướm. Những con bướm này mang lại điềm lành cho gia chủ, chứng tỏ sắp có hỷ sự, có niềm vui trong làm ăn đầu tư.

con-cho-toi-nha

Chó mèo lạc bỗng tìm được về nhà

Nếu nhà bạn nuôi thú cưng và chúng đi đâu lạc mất bỗng dưng lại tự tìm được về nhà thì đó chính là châu về hợp phố. Điều đó chứng tỏ những gì đã mất sẽ lại trở về với bạn. Điều đó chứng tỏ tiền tài đang chảy về nhà bạn. Hãy nắm bắt những cơ hội, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

Ong làm tổ trước nhà

Ong là một động vật nhạy cảm nên chúng làm tổ ở những nơi phong thủy tốt lành. Do đó nếu thấy ong làm tổ trước nhà chứng tỏ đất lành, phong thủy tốt. Vì vậy đừng dại dùng lửa xua đuổi ong. Hãy để ong làm tổ trong bình yên, bạn nên tránh ồn ào. Còn nếu sợ bị ong đốt nên tránh tới quá gần và gây phiền cho ong thì chúng sẽ không tấn công bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link