Tóc thằng như đi ép chỉ trong vài phút

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng phương pháp tự nhiên bạn có thể giúp tóc thằng như đi ép mà không cần dùng hóa chất.

Dùng lòng trắng trứng 

làm đẹp
Bạn có thể giúp tóc mượt bằng phương pháp đơn giản.

Nhiều bạn gái dung lòng trứng gà để làm mặt nạ và quả thực đây là một bí kíp làm đẹp hiệu quả của phái đẹp. Đối với tóc cũng vậy, lòng trắng trứng được biết đến với khả năng phục hồi và bổ sung dưỡng chất giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe và điều này sẽ giúp tóc mọc nhanh hơn. Việc đơn giản là bôi lòng trắng trứng lên tóc đã gội sạch ủ bằng khăn nóng khoảng 20 phút. Việc cuối cùng là xả sạch lại với nước lạnh.

Tóc thẳng nhờ dầu dừa nóng

Đun nóng dầu dừa, áp chúng lên tóc và da đầu. Ủ tóc trong một chiếc khăn ấm từ 20 – 30 phút. Sau đó, gội sạch bằng nước. Sau khi đã gội sạch, áp dầu dừa nóng lên tóc và da đầu một lần nữa. Làm sạch, sau khi ủ trong khăn nóng 5 phút. Để tóc khô tự nhiên bạn sẽ có mái tóc thẳng mượt như ý.

Tóc thẳng nhờ dầu ôliu và trứng

Đánh đều 2 quả trứng. Thêm 1-2 muỗng cà phê dầu ôliu. Trộn đều. Dùng cọ phết hỗn hợp này lên tóc. Để yên trong vài giờ cho hỗn hợp khô. Sau đó gội sạch với dầu gội. Với cách này, tóc sẽ bạn được duỗi thẳng tự nhiên hiệu quả đó.

Xịt sữa

Khi nói đến ép thẳng mái tóc, sữa là 1 nguyên liệu vô cùng hữu ích. Đổ sữa vào bình xịt và phun nó lên tóc của bạn. Chờ đợi trong nửa giờ để cho mái tóc của bạn hấp thụ hoàn toàn sữa. Sau đó gội sạch với dầu gội đầu để cảm nhận được sự óng mượt hoàn toàn mới với mái tóc của bạn.

Sữa và mật ong

Cho mật ong vào 1 ít sữa để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt. Để hiệu quả hơn, nghiền dâu tây hoặc chuối và vào hỗn hợp. Thoa nó lên mái tóc của bạn. Nó sẽ mất 1 lúc để khô hoàn toàn. Vì vậy, hãy chờ đợi trong khoảng 1 tiếng rưỡi và sau đó gội sạch lại đầu.

Bạn sẽ hối hận cả đời nếu không mang theo muối bên người
Bạn sẽ hối hận cả đời nếu không mang theo muối bên người
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Đọc xong bài này bạn hãy bỏ muối luôn vào trong túi để dùng khi cần thiết nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn