Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.

Tuy nhiên ngay cả khi đã ngụy trang một cách tinh vi, hành tung của hắn vẫn bị lật tẩy. Mới đây công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) đã bắt giữ Nguyễn Thanh Thọ (tức Thọ “pê đê”, 31 tuổi ở tỉnh Bình Định), theo lệnh truy nã về hành vi lừa đảo. Thọ bị bắt vì hoạt động mê tín dị đoan tại 2 tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi.

Nguyễn Thanh Thọ.

Theo điều tra, năm 2014, Thọ đến địa bàn huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) mục đích tiếp thị nghề xem phong thủy. Tên này không ngừng “nổ” về khả năng phong thủy và chiếm được lòng tin của một số người dân. Họ mách Thọ tới gặp bà Nga (51 tuổi, ở xã Phổ Minh) đang cần tìm thầy giải nạn.

Đến nhà bà Nga, sau khi dùng thước đo cổng, ngõ... Thọ kết luận  “thế đất mu rùa”, các cửa làm sai quy cách nên làm ăn gặp khó khăn.

Nghe vậy, bà Nga lập tức nhờ giúp hóa giải. Lợi dụng việc này Thọ đã lừa đảo, chiếm đoạt của bà Nga số tiền 9,2 triệu đồng đi mua đồ phong thủy về treo trong nhà, chôn ngoài vườn nói để cho may mắn. Số đồ phong thủy Thọ mua giá gần 3 triệu đồng, khoản dư còn lại anh ta giữ làm của riêng.

Cảm thấy ngon ăn Thọ gặp bà Nga nói trong nhà có một cây đinh bị đóng lệch, đâm vào bàn thờ, ảnh hưởng đến đời con cháu. Tên này yêu cầu bà Nga đưa tiếp 12 triệu để mua đồ giải.

Thầy phong thủy “rởm” này còn điện thoại cho mẹ chồng bà Nga lừa 6 triệu đồng. Cơ quan điều tra cho hay tổng cộng Thọ chiếm đoạt tổng cộng 25 triệu đồng trước khi bỏ trốn.

Sau khi trốn truy nã, Thọ liên tục di chuyển qua lại nhiều tỉnh thành. Để tránh bị phát hiện, hắn cạo trọc đầu, giả làm thầy tu đi hành khất.

Dù vậy hành tung của hắn vẫn lộ tẩy. Ngày 12/5, Công an huyện Đức Phổ bắt được Thọ khi anh ta giả sư đi lang thang trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Nam bác sĩ vô tư sờ ngực phụ nữ trên sóng truyền hình
Nam bác sĩ vô tư sờ ngực phụ nữ trên sóng truyền hình
Đã xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích được đưa ra khi chương trình This Morning trình chiếu cảnh nhạy cảm trên truyền hình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link