Tổng hợp tin ngày 3/11: Giá xăng giảm từ chiều nay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chú rể thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu, giá xăng giảm từ 15h chiều nay… là những tin nóng nhất trong ngày hôm nay.

Tổng hợp tin ngày 3/11

# Chú rể thuê máy bay Vietnam Airline rước dâu từ TP HCM về Cà Mau: Hôm qua (2/11), một đám cưới tại TPHCM "chơi sang" đến mức thuê hẳn chiếc máy bay ATR 72 của Vietnam Airlines để đưa-đón dâu từ TPHCM về Cà Mau. Đây được cho là đám cưới xa xỉ hiếm thấy ở Việt Nam khi sử dụng dịch vụ bay hàng không để đi lại với giá thuê ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng. Một nguồn tin cho biết, chiếc ATR 72 của Vietnam Airline đã được thuê nguyên chuyến, cất cánh từ TPHCM để đưa cô dâu về quê chồng tại Cà Mau. Giá thuê được tiết lộ là khoảng 200 triệu đồng.

# Cụ bà 97 tuổi nhận bằng tốt nghiệp trung học: Cụ Margaret Thome Bekema người Michigan (Mỹ) cuối cùng cũng được nhận bằng tốt nghiệp phổ thông trung học, chậm 79 năm so với bạn bè đồng trang lứa. Lễ trao bằng tốt nghiệp cho bà diễn ra tại Trung tâm cộng đồng chăm sóc người cao tuổi Yorkshire and Stonebridge Manors ở TP Walker, bang Michigan. Trong khoảnh khắc được nhận bằng tốt nghiệp, bà Bekema đã xúc động bật khóc bởi mơ ước lớn lao của cả đời bà cuối cùng đã trở thành sự thật.

# Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa: Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo: Qua khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà, cơ quan chức năng thấy có nhiều vỉ thuốc tân được có độc tố cao, không lưu hành ngoài thị trường, kèm đó là lá thư tuyệt mệnh của người chồng, người cha dài đến 7 trang giấy. Đặc biệt, trong số 7 tờ giấy được xem là thư tuyệt mệnh của ông Hà thì có tới 6 tờ liên tục nhắc đến một người có tên là V.T.D - người bị ông Hà gọi là “kẻ lừa đảo”, đã đẩy gia đình ông đến cảnh bi thương. “Nếu đời tôi không gặp thằng V.T.D. thì cuộc đời tôi đã không gặp phải những chuyện xảy ra như ngày hôm nay...”, ông Hà viết

# Giá xăng giảm từ 15h chiều nay: Chiều 3/11, đúng 15 ngày sau đợt điều chỉnh trước, Bộ Công thương đã ra văn bản điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giảm giá xăng A92: 771 đồng/lit; giảm giá xăng pha 5% nhiên liệu sinh học (xăng E5): 881 đồng/lit; dầu Diesel 0,05S cũng được giảm giá 432 đồng/lit; dầu hỏa giảm 448đ/lit, dầu mazut giảm 316 đồng/kg. Thời gian áp dụng từ 15g ngày 3/11.

# Bé gái hơn 2 tháng tuổi tử vong bất thường dưới giếng làng: Khoảng 17h ngày 2/11, sau khi nghe chị Nguyễn Thị Nga gào khóc mất con hơn 2 tháng tuổi, người dân xóm 6, xã Thạch Long (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) hốt hoảng đổ ra các ngả đường để truy tìm những người lạ mặt vào làng, nhưng không có kết quả. Đến 20h30 cùng ngày mọi người đã tìm thấy thi thể bé Trần Thị Linh Chi (hơn 2 tháng tuổi) dưới giếng làng, cách nhà chị Nga khoảng 200m. Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng công an huyện Thạch Hà và Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đặt bể cá, gia chủ nên lưu ý một số điều sau để mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn