Top 10 cặp đôi quyền lực được cả thế giới hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là danh sách của 10 cặp đôi quyền lực được cả thế giới hâm mộ, yêu quý.

 1. Amal và George Clooney

Clooney là nam diễn viên, nhà sản xuất phim danh tiếng của Hollywood. Amal là luật sư nhân quyền hàng đầu thế giới. Clooney chưa từng bị người phụ nữ nào trói buộc cho đến khi gặp Amal. 

Hai vợ chồng George Clooney cưới nhau năm 2014. Dạo gần đây, Amal thấy hạnh phúc bên chồng trong những bức ảnh hai người chụp chung. Họ xếp ở vị trí đầu tiên trong Top các cặp đôi quyền lực được hâm mộ do People công bố.

z16

 George sẽ lên chức cha lần đầu tiên ở tuổi 55. Ảnh nguồn: Internet.

 2. Vợ chồng Hillary Clinton

Đây là cặp đôi thực sự quyền lực trên thế giới khi Bill Clinton từng là Tổng thống Mỹ, còn bà Hillary đảm đương ghế Ngoại trưởng nước này.

Tối 26/7/2016, tại đại hội đảng Dân chủ, bà Hillary chính thức được lựa chọn để trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt một chính đảng lớn ra tranh cử tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới.
Tại sự kiện này, ông Clinton cũng xuất hiện và có bài phát biểu dài khoảng 45 phút, kể lại những năm tháng đầu khi hai người yêu nhau và ca ngợi vợ là động lực tạo ra thay đổi, một chiến binh đấu tranh bền bỉ vì công bằng xã hội.

z17

Vợ chồng Hillary Clinton vẫn hạnh phúc bên nhau. Ảnh nguồn: Internet.

 3. Beyonce và Jay-Z

Cả hai ông lớn – bà lớn của làng nhạc Mỹ này rất ít khi chia sẻ đời sống tình cảm cá nhân với giới truyền thông. Cho đến năm 2008 họ kết hôn với nhau sau mối tình 6 năm.

Jay-Z được biết đến là ca sĩ hip hop danh tiếng, một trong những nhà sản xuất âm nhạc thành công nhất nước Mỹ. Beyonce từng là thành viên ban nhạc Destiny’s Child. Sau khi tách nhóm, cô trở thành diva trong làng nhạc.

z18

 Ông hoàng, bà hoàng của làng nhạc thế giới bên nhau hạnh phúc. Ảnh nguồn: Internet.

 4. Ivanka Trump và Jared Kushne

Cặp đôi được chú ý bởi danh tiếng và độ giàu có. Ivanka là con gái của tổng thống Mỹ, tỷ phú Donald Trump. Cô từng là một người mẫu thời trang được yêu thích. Hiện, Ivanka tập trung vào kinh doanh, sở hữu nhiều nhãn hàng thời trang, đảm đương vị trí phó giám đốc một công ty lớn. Trong khi đó, ông xã người có tiếng nói trong giới kinh doanh, chủ biên của tờ New York Observer.

z19

Hai người được chú ý bởi sự giàu có và danh tiếng. Ảnh nguồn: Internet. 

5. Gisele Bundchen và Tom Brady

Brady và Bundchen là một đôi vợ chồng trong mơ: chồng là ngôi sao bóng bầu dục đẹp trai, vợ là siêu mẫu quyến rũ hàng đầu thế giới trong nhiều năm liền. Cả hai đều là doanh nhân thành đạt. Họ như được sinh ra để hưởng hạnh phúc: Tuyệt đẹp, giàu có như Croesus (vua của vương quốc Lydia cổ đại), yêu nhau.

Họ là cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới.

z21

 Cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới. Ảnh nguồn: Internet.

6. Nhà sản xuất, diễn viên Lena Dunham và ca sĩ Jack Antonoff

Lena Dunham là một nữ diễn viên, nhà sản xuất, nhà văn, đạo diễn người Mỹ. Đây là cặp đôi không quá nhiều thị phi, họ không ồn ào trong những lần xuất hiện nhưng họ là cặp đôi quyền lực trong suốt những năm qua.

z22

 Họ thực sự là cặp đôi quyền lực hiện nay. Ảnh nguồn: Internet.

7. Vợ chồng Beckham

Vợ chồng Beckham và Victoria Beckham từ lâu đã trở thành thương hiệu của sự thành đạt, hạnh phúc và nổi tiếng.

Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, chơi ở vị trí tiền vệ. Beckham có vợ là Victoria, một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng và có với nhau 4 mặt con. Sau khi sinh được 3 cậu con trai, giữa năm 2011, Victoria lại sinh cho Beckham một cô con gái là Harper Seven.

z24

Vợ chồng Beckham và Victoria Beckham. Ảnh nguồn: Internet. 

 8. Vợ chồng Tổng thống Barack Obama

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama luôn được coi là nhân vật quan trọng, có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Tổng thống Mỹ Barack Obama. Nhắc đến sự thành công của nhà lãnh đạo da màu đầu tiên xứ Cờ hoa, người ta không thể không nhắc đến bà Obama - người được ví như “vũ khí bí mật” của ông Barack Obama. Họ đã đi cùng nhau trên bước đường chính trị, trong tổ ấm gia đình và cả mối quan hệ như là tri kỷ.

z25

Vợ chồng tổng thống  Barack Obama. Ảnh nguồn: Internet.

9. Vợ chồng Tân tổng thống Pháp Emamanuel Macron - Brigitte Trogneux, người hơn ông 24 tuổi

Ông Emamanuel Macron là tổng thống trẻ tuổi nhất trong lịch sử nước Pháp. Mối tình "không tuổi" của ông khiến mọi người ngưỡng mộ. Có thể nói một phần thành công trên con đường chính trị của ông Emmanuel Macron chính là người vợ luôn động viên, ủng hộ chồng.

z7

 Vợ chồng Tân tổng thống Pháp luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau. Ảnh nguồn: Internet.

 10. Anh chàng cụt tay chân Nick Vujicic với người vợ xinh đẹp

Anh đã trở thành người truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên thế giới thông qua các bài diễn văn kể về câu chuyện đời mình. Cuộc đời còn ban phước cho anh nhiều hơn thế, khi se duyên cho Nick gặp được nàng công chúa của đời mình, Kanae Miyahara. 

z26

Nick Vujicic hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp. Ảnh nguồn: Internet. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn