Top 5 những bộ phim về phù thủy hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Với chuỗi đề tài siêu thực, những thước phim viễn tưởng luôn thu hút rất đông đảo giới trẻ yêu thích. Bằng trí tưởng tượng phong phú, sự sáng tạo độc đáo từ các nhà làm phim. Cùng điểm qua một số bộ phim về phù thủy hay.

Sabrina - The Teenage Witch

Đây là một bộ phim dài tập. Được trình chiếu trên truyền hình trong một khoảng thời gian dài hơi, Sabrina - The Teenage Witch với tựa là Cô phù thủy nhỏ đã trở thành một phần không thể thiếu trong thế giới giải trí của rất nhiều teen lúc ấy.

Đây là một câu chuyện tuổi thơ, có Sabrina và chú mèo đen Salem cùng những mẩu chuyện thú vị chứa đựng đầy những phép màu và sự kì diệu.

phim-phu-thuy-hay-nhat-the-gioi (2)

 Phim phù thủy Sabrina - The Teenage Witch

Sự thành công của bộ phim phải kể đến diễn xuất rất thần của nhân vật chính của sê-ri phim là Sabrina Spellman (Melissa Joan Hart) - một teen girl rất bình thường mà cũng rất... không bình thường với những khả năng có trong bản thân cô.

Cuộc sống của cô rất thú vị, Sabrina sống cùng 2 người dì của mình và chú mèo Salem. Cô bạn cũng đi học, cũng năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa và có một cậu bạn đẹp trai. Tuy nhiên, Sabrina lại là một phù thủy chính hiệu. Bí mật này chỉ được hé lộ vào sinh nhật lần thứ 16 của cô – khi cô bước vào tuổi trưởng thành. Nhiều rắc rối và những việc tốt cô làm sau khi có phép thuật để giúp đỡ người khác đã mang lại những phút giây thư giãn cũng như tuổi thơ tràn ngập màu hồng cho nhiều khán giả.

Harry Potter

Bộ truyện Harry Potter không chỉ thành công trong nước mà còn mang xa ra ngoài thế giới. Nói về những bộ phim về đề tài phép thuật hay nhất mọi thời đại, chúng ta không thể không nhắc đến tác phẩm phim ảnh ăn khách này. Được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.K.Rowling.

Ba diễn viên chính tham gia bộ phim Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint cũng đạt được nhiều thành công rực rỡ. Bước ra từ màn ảnh lớn. 

Nội dung của bộ phim là câu chuyện xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn của mình trên con đường khám phá sự thật và tiêu diệt Chúa tể Hắc ám: Voldermort. Người phù thủy hắc ám vô cùng xấu xa luôn muốn làm bá chủ thế giới chi phối giới pháp thuật.

Bộ phim thành công không chỉ sự hấp dẫn trong từng tình tiết bộ phim dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà còn cả diễn xuất và kịch bản tuyệt vời, giàn dựng kỹ xảo công phu.

Những cuộc đối đầu gan dạ chống lại cái ác, những lời nguyền, câu thần chú, những cây đũa phép... đã đi vào lòng khán giả và để lại dấu ấn sâu sắc. Điều đặc biệt hơn cả là trong 7 phần của phim, các diễn viên đều thể hiện tuyến nhân vật của mình liền mạch, từ lúc còn là những cô/cậu bé cho đến lúc trưởng thành. Chính vì thế càng làm nên sự chân thật.

Bộ phim kết thúc, hình ảnh cậu bé với cặp mắt kính tròn và vết sẹo hình tia chớp đã khắc sâu vào ký ức của hàng triệu fan trên toàn thế giới. Dù hành trình 10 năm đã khép lại, những nhân vật trong phim đã lớn, những khán giả xem phim đã già đi. Nhưng trong kí ức họ không bao giờ quên bộ phim kinh điển này.

Wizards of Waverly Place

Đây là bộ phim do công chúa Disney - Selena Gomez thủ vai chính. Nhắc đến Selena Gomez là ngay lập tức khán giả sẽ hình dung tới hình ảnh cô phù thủy tuổi teen Alex Russo tinh nghịch, lém lỉnh và có sở thích trêu chọc cậu anh trai Justin bằng những trò phép thuật siêu lố, tính cách nhí nhảnh, vui tươi của cô nàng luôn mang lại tiếng cười cho khán giả.

phim-phu-thuy-hay-nhat-the-gioi (1)

 Selena Gomez thủ vai chính

Bộ phim kể về cuộc sống thường ngày của một cô bé phù thủy đang trong độ tuổi đến trường. Alex cũng gặp phải vô số những rắc rối do phép thuật và thói nghịch ngợm của mình gây ra. Và một điều gần như đương nhiên là cậu anh trai Justin kiểu gì cũng bị lôi kéo vào trò nghịch ngợm của cô nàng, khi thì với tư cách nạn nhân, lúc thì giúp cô giải quyết, thu dọn những thứ cô gây họa. Cuộc sống của họ cứ vui tươi và nhiều rắc rối thú vị như vậy.

Thợ săn phù thủy cuối cùng

Đây là một bộ phim hứa hẹn sự kịch tính, những tính huống hồi hộp, đau tim nhưng cũng vô cùng lãng mạn dành cho người xem. Bộ phim Thợ săn phù thủy cuối cùng kể về câu chuyện xoay quanh Kaulder - chiến binh săn phù thủy bất tử ở thành phố New York. Anh đã tiêu diệt được Nữ hoàng phù thủy, nhưng đồng thời cũng mang trong mình lời nguyền bất tử mà mụ đã ếm trước khi bị tiêu diệt, với mục đích sẽ dùng chính anh để hồi sinh. Cuộc sống của anh chàng từ đấy bước sang một trang mới.

Bộ phim sử dụng những kỹ xảo dựng phim hiện đại, những câu chuyện tình huống không thể gay cấn và thu hút hơn, những pha hành động hồi hộp đến nghẹt thở.  

Sự diễn xuất xuất thần của diễn viên Vin Diesel, Rose Leslie, Elijah Wood… làm nên thành công cho cả bộ phim phép thuật đặc biệt này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn