Top 6 ngọn thác đáng đến nhất ở Tây Bắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong dịp hè này, để tránh cái nóng oi bức và không khí ngột ngạt, những ngọn thác tại Tây Bắc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1.Khu du lịch Cửu thác Tú Sơn, Hòa Bình

Là khu du lịch nổi tiếng thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Kim Bôi, Hòa Bình, khu du lịch cửu thác Tú Sơn có 9 dòng thác hùng vĩ gồm: thác Thiên Ngọc Thạch, thác Thượng Ngàn, thác Bạc, thác Trải Chiếu Quan Lang, thác Mẫu, thác Triệu Phu, thác Nàng Út Lót, thác Tiên Tắm và thác tình Âu Cơ.

Mô tả ảnh.

Khu du lịch Cửu thác Tú Sơn, Hòa Bình

Mỗi ngọn thác ở khu du lịch Cửu thác Tú Sơn lại mang một vẻ đẹp và ẩn chứa ý nghĩa khác nhau sẽ mang đến cho du khách những điều bất ngờ, lý thú. Trong đó, thác Thượng Ngàn là ngọn thác cao nhất. Nằm ở độ cao khoảng 1300m, ngọn thác này mang vẻ đẹp của một “vườn thượng uyển” khiến ai đặt chân tới cũng phải trầm trồ.

2.Thác Bạc

Mô tả ảnh.
Thác Bạc

Nằm dưới chân đèo Ô Quý Hồ - Sa Pa, Thác Bạc là một trong những dòng thác đẹp nhất vùng Tây Bắc

3. Thác Đầu Nhuần

Mô tả ảnh.
Thác Đầu Nhuần

Là một trong những thác nước hùng vỹ chảy từ phía nam đỉnh núi Phan Si Păng về đầu nguồn dòng suối lớn ở xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng.

4. Thác Cát Cát

Mô tả ảnh.
Thác Cát Cát

Nằm ở xã San Sả Hồ, đây là điểm đến của nhiều du khách khi tới thăm Sa Pa

5. Thác Tác Tình

Mô tả ảnh.
Thác Tác Tình

Phía tây chân dãy Hoàng Liên Sơn thuộc địa phận huyện lỵ Tam Đường, tỉnh Lai Châu (cách khu du lịch Sa Pa gần 30 km) có ngọn thác mang tên Tác Tình được coi là một trong thác nước đẹp của núi rừng Tây Bắc đang được nhiều du khách , nhất là du khách trẻ tìm tới chiêm ngưỡng, khám phá vì vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ .

6.Thác Bản Giốc

Mô tả ảnh.
Thác Bản Giốc

Bản Giốc là một thác nước cao hùng vĩ và đẹp nhất của Việt Nam, nằm ở địa phận xã Ðàm Thủy, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Ngay từ xa du khách đã nghe thấy tiếng thác nước réo ào ào.

9 địa điểm nên đến khi đi du lịch Đà Lạt
9 địa điểm nên đến khi đi du lịch Đà Lạt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhắc tới Đà Lạt là nhắc tới những danh lam thắng cảnh hàng đầu Việt Nam với những khung cảnh đầy thơ mộng.
4 địa điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 4
4 địa điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những địa điểm sau đây không những làm mãn nhãn bạn bởi những cảnh đẹp đến mê người, mà nó còn chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn đặt chân đến.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link