Trấn Thành lần đầu ra mắt "ngọt lịm" với vai trò ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình trong chương trình The winner is với tư cách "ca sĩ mới", Trấn Thành đã có một tiết mục ra mắt "ngọt lịm"

Tự làm khó mình bằng liên khúc Mưa hồng - Vết mưa, nhưng Trấn Thành đã rất chững chạc khi thể hiện giai điệu lãng mạn bay bổng của nhạc phẩm Trịnh Công Sơn và lột tả thành công nỗi da diết trong bản hit của Cát Tường. Cách hát tự nhiên, mộc mạc với cây đàn guitar, từng câu chữ được cột hơi nhả hơi tinh tế cùng tiết tấu chắc chắn cho thấy anh đã học kỹ thuật thanh nhạc và rõ ràng không xem đây là cuộc chơi.

trấn thành

trấn thành

Trấn Thành thả hồn trên sân khấu

Trước đó, khá nhiều người hoài nghi khả năng ca hát của Trấn Thành. Dù ai cũng biết nam MC tài danh này là người đa tài, diễn được, nhảy được và hát cũng không tệ. Nhưng để làm một ca sĩ chuyên nghiệp thì lại là vấn đề khác. Chính vì thế, màn trình diễn của Trấn Thành tối quá đã xóa tan nghi ngờ và gây ngạc nhiên lớn cho khán giả truyền hình.

Danh hài Việt Hương - người có mặt tại Tôi là người chiến thắng với tư cách giám khảo chính, bày tỏ: "Chị chỉ muốn nói, Trấn Thành mà làm ca sỹ, Hương sẽ ngồi ghế hàng đầu và sẽ tặng hoa cho em. Em hát nghe nó rất đã."

trấn thành

trấn thành

Việt Hương: "Em hát nghe thật đã"

Tiết mục của Trấn Thành cùng sự cộng hưởng của hai cái tên Việt Hương - Hoài Linh đã khiến cho Tôi là người chiến thắng đêm qua thực sự bùng nổ.

Sắp tới, Trấn Thành sẽ còn phải thử thách và kiểm nghiệm chính mình trước công chúng nhiều lần nữa để khẳng định xem anh có thể đi được dài với âm nhạc được hay không. Song, điều mà những người hâm mộ nam MC này tin tưởng là anh luôn làm mọi thứ đến cùng, một cách bài bản và nghiêm cẩn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn