Trấn Thành bất ngờ bỏ nghề MC làm ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ bất ngờ khoe một minishow với danh ca Ý Lan tại TP.HCM vào gày 10/8 tới cùng một dự án âm nhạc đặc biệt.

Mấy tháng gần đây, dù đang là hiện tượng rating của các chương trình truyền hình thực tế, nhưng Trấn Thành bất ngờ từ chối làm MC cho khá nhiều chương trình. Ở sân chơi Vũ điệu tuổi xanh, Trấn Thành rút xuống chiếc ghế giám khảo, hay như tại Tôi là người chiến thắng, anh chỉ xuất hiện với tư cách khách mời.

Cho đến hôm qua, Trấn Thành mới chia sẻ với người hâm mộ về lý do tạm giãn các hoạt động truyền hình. Đó là vì một cuộc chơi mới của chàng MC - diễn viên đa tài: cuộc chơi âm nhạc.

trấn thành làm ca sĩ

Suốt thời gian qua, Trấn Thành đã lặng lẽ đầu tư cho dự án âm nhạc đầu tay của mình. Mặc dù chỉ là cuộc chơi, nhưng Trấn Thành xác định sự nghiêm túc và hết mình với nó. Hơn nữa, là một nghệ sĩ, anh luôn tuân thủ sự tử tế và chất lượng của lao động nghệ thuật chứ không bao giờ làm cho xong.

trấn thành làm ca sĩ

Sự kiện đầu tiên đánh dấu bước lấn sân âm nhạc của Trấn Thành là đêm nhạc làm chung với danh ca Ý Lan. Cả hai từng có sự kết hợp thử nghiệm thành công tại Tuyệt đỉnh tranh tài, do đó khá "tâm đầu ý hợp". Đáng chú ý là, đêm nhạc Ý Lan - Trấn Thành diễn ra chỉ một ngày sau liveshow cá nhân nằm trong chương trình Sol Vàng của nữ ca sĩ. Trước những quan ngại về sức khỏe, Ý Lan khẳng định cô hoàn toàn có thể hát thêm vài đêm nữa, miễn là được khán giả yêu thương.

trấn thành làm ca sĩ

trấn thành làm ca sĩ

Trấn Thành và danh ca Ý Lan từng có sự kết hợp ăn ý tại Tuyệt đỉnh tranh tài

Theo tiết lộ của Trấn Thành, anh và danh ca Ý Lan sẽ tái hiện màn trình diễn Tình cầm, ca khúc đánh dấu mối lương duyên trong nghệ thuật của cả hai. Bên cạnh các màn song ca, Trấn Thành sẽ hát solo để giới thiệu những ca khúc mới trong dự án của  mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn