Trang phục của 3 nàng hậu "đem chuông đi đánh xứ người" chưa gây ấn tượng trong mắt khán giả Việt

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế mà 3 nàng hậu Việt Nam mang đến đấu trường quốc tế chưa thật sự mãn nhãn.

Các nàng hậu Đỗ Hà, Kim Duyên và Thuỳ Tiên đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, đặc biệt là trang phục của các nàng diện đến cuộc thi. Tuy nhiên, không phải item nào cũng được lòng khán giả nước nhà.

Đỗ Hà

Empty

Thiết kế váy body khoét vai với hoạ tiết trống đồng Đông Sơn quả thực ý nghĩa, nhưng màu sắc và kiểu dáng có phần hơi tối. Đa phần, khán giả đều cho rằng thiết kế này bị sến, nhạt nhoà. 

Empty

Eo thon, chân dài, dáng xinh trong bộ đồ basic áo phông cờ đỏ + jeans xanh, tưởng chừng chẳng có gì để phàn nàn nhưng cô mix với phụ kiện không mấy ăn nhập.

Empty

Đỗ Thị Hà cũng từng khiến dân tình hoang mang khi kết thân với những bộ đồ loè loẹt và... sến.

Thuỳ Tiên

photo-1-16383447657221075067045

Thuỳ Tiên lựa chọn thiết kế hở bạo, khoe trọn body bốc lửa tuy nhiên có phần táo bạo. 

photo-1-1638343628006820034535

Thiết kế lấy cảm hứng từ dải ngân hà với phần tà có "chế độ" tháo rời vô cùng đặc biệt nhưng có vẻ như phần jumpsuit phía trong bỗng nhiên lạc đề.

trangphuc6

Trang phục như cosplay truyện tranh, phần găng tay bị ví như đồ tập Muay Thái trong khi hình 2 con rắn gây hoang mang.

Kim Duyên

trangphuc7

Kim Duyên xinh đẹp thả dáng trong thiết kế ánh kim sang chảnh nhưng trang phục có phần dừ. Khán giả cho rằng, thiết kế này hợp diễn cải lương hay bolero trữ tình hơn vì độ sến mang lại.

trangphuc8

Trang phục dạ hội có thiết kế ôm sát khoe trọn thân hình bốc lửa với vòng eo không chút mỡ thừa nhưng lại bị đánh giá khá nhạt nhoà, chưa thực sự ấn tượng.

trangphuc9

Ai Tét Hônggg? là bộ thiết kể có lẽ đang gây nhiều tranh cãi nhất hiện nay. Bộ trang phục nhìn là thấy Tết về này có thể gây ấn tượng nhưng vẫn vướng nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng trang phục đẹp nhưng lại quá cồng kềnh, gây khó khăn khi di chuyển; số khác lại cho rằng trang phục này quá rườm rà, lại cùng ý tưởng như Hoàng Thuỳ hay H'Hen Niê trước đó nên không có gì mới mẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link