Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, hưởng phúc lộc trời ban, giúp cha mẹ làm giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ này thường may mắn nhận lộc trời cho. Bé thường dễ nuôi thuở nhỏ, thành đạt khi lớn lên, mang lại cho cha mẹ cuộc sống giàu sang, sung túc.

Trẻ sinh vào giờ Mão (5:00 – 7:00)

Xem bói ngày sinh cho thấy trẻ sinh vào khung giờ Mão thường rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, ít làm cha mẹ buồn phiền. Đặc biệt, trẻ sinh giờ này mang trong mình tính cách ôn hòa, điềm tĩnh, gặp khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Đối mặt với khó khăn, thách thức, bé dễ dàng gặp hung hóa cát, giành thế chủ động.

Sinh con khung giờ này, các cặp vợ chồng hoàn toàn yên tâm cuộc sống khi vào trung và hậu vận, bởi được hưởng phúc lộc từ con cháu. Họ gặp điều may trong công việc, làm ăn ngày càng phát đạt. Trẻ sinh vào giờ này có cuộc sống bình yên, gặp hung hiểm hóa cát lành, sức khỏe dồi dào.

image2-1657867515-945-width1024height576-16622977755801583334438

Trẻ sinh vào giờ Tý (15:00 – 17:00)

Bẩm sinh trẻ sinh giờ này rất hào sáng, phóng khoáng. Những đứa trẻ này này có sự cầu tiến, cầu toàn cao hơn người khác rất nhiều. Trẻ sinh vào giờ Tý là đại biểu của sự lạc quan, tự do và luôn sống hết mình.

Em bé sinh giờ này là người rất chu đáo, biết suy nghĩ và rất nghiêm túc. Điều đáng nói, những bé này rất biết cách thu hút sự chú ý của người khác nên thường đem lại mang lại nhiều may mắn về tài lộc cho toàn gia đình, cuộc sống ngày càng tốt đẹp, phú quý.Những đứa trẻ này gọi vận quý nhân, may mắn đến cho gia đình, đảm bảo ngày càng giàu sang, sung túc.

xinh-tuoi

Trẻ sinh vào giờ Tuất (19:00- 21:00)

Trẻ sinh trong giờ này có tính cách mạnh mẽ, xông xáo và có tinh thần thừa thắng xông lên. Chỉ cần chúng chịu khó làm việc thì vận mệnh vượng phát, tương lai tươi sáng.

Ngay từ khi được 10 tuổi những đứa trẻ sinh trong giờ này đã bộc lộ năng khiếu phi thường, không chỉ có năng lực lĩnh hội đặc biệt cao mà còn có tài suy luận cao siêu từ người khác, siêng năng, chăm học và tận tâm. Không những vậy, những đứa trẻ sinh vào giờ này còn có thể nâng cao tài lộc, cuộc sống sung túc, giàu sang hơn trong tương lai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link