Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, con trai là rồng, con gái là phượng, mang phúc lộc đến cho người thân

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ thông minh, ngoan ngoãn, tương lai xán lạn.

Giờ Mão (5-7 giờ sáng)

Bói giờ sinh cho thấy, trẻ sinh vào khung giờ Mão thường có tính cách lạc quan, hay cười, hay nói, luôn làm tất cả mọi người vui vẻ. Từ khi còn nhỏ, trẻ đã tỏ ra hiếu động, thông minh, hoạt bát, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh. Trẻ thường giữ được mối quan hệ tốt với mọi người nên khi gặp khó khăn thường được giúp đỡ, hỗ trợ.

Trẻ học hành giỏi giang, có chí tiến thủ lại có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thành công. Sau 35 tuổi, người sinh giờ Mão gây dựng được sự nghiệp ổn định, vững chắc, thu nhập tốt, có đủ sức chăm lo cho gia đình. Không những thế, con cũng luôn tỏ ra hiếu thảo, yêu thương, phụng dưỡng cha mẹ trong lúc cuối đời.

1

Giờ Hợi (9-11 giờ đêm)

Trẻ sinh vào khung giờ này có tính tình hiền lành, biết suy nghĩ. Ngay từ nhỏ, con đã biết yêu thương cha mẹ, giúp đỡ gia đình. Khi sinh ra, bé khá dễ nuôi, khỏe mạnh, ít ốm đau. Con có tính cách nhanh nhẹn, tháo vát, làm gì cũng chu toàn. Chuyện học hành của con cũng suôn sẻ, thi cử đỗ đạt.

Lớn lên, con tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ, gây dựng sự nghiệp vững chắc, cố gắng kiếm tìm những cơ hội phát triển phù hợp với mình. Người sinh vào giờ Hợi có tài năng, sự khéo léo nên thường gặt hái được công danh, sự nghiệp xán lạn, là niềm tự hào của gia đình, dòng họ.

2

Giờ Thìn (7-9 giờ sáng)

Bé sinh vào khung giờ Thìn có tính cách hoạt bát, vui vẻ, thông minh, có năng lực. Con biết đối nhân xử thế và rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ ngoại giao.

3

Ngay từ nhỏ, con đã có mục tiêu phấn đấu riêng. Trẻ được dự đoán có khả năng thành công, sự nghiệp phát triển trong tương lai. Không chỉ vậy, con con mang đến phúc khí, may mắn cho gia đình. Cha mẹ có con sinh giờ này thường làm ăn phát đạt, tiền vào như nước sông Đà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link