Trên đời này có 4 kiểu đàn ông mà phụ nữ chớ nên "đụng" vào

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nhất định phải biết giữ lấy thân mình, đừng có nhẹ dạ mà trao cho những thằng đàn ông tồi. Muốn gì thì muốn, bạn nhất định phải tìm người đàn ông cho bạn danh phận rõ ràng chứ không phải là những đêm ân ái chớp nhoáng rồi đường ai nấy đi.

1. Người đàn ông sẵn sàng bỏ rơi bạn khi bạn cần anh ta nhất

Những người đàn ông này sẽ thường xuyên làm bạn tổn thương. Có thể bạn sẽ tưởng anh ta tốt, nhưng thực ra anh ta chỉ đang đùa giỡn với bạn mà thôi. Đừng bao giờ chấp nhận lời xin lỗi của kẻ mà năm lần bảy lượt làm bạn đau. Và rồi khi bạn cần họ nhất thì họ cũng nhẫn tâm rời bỏ bạn khi họ chán.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Người đàn ông chỉ xem bạn là người tình qua đường sau vài lần 'lên giường'

Phụ nữ nhất định phải biết giữ lấy thân mình, đừng có nhẹ dạ mà trao cho những thằng đàn ông tồi. Muốn gì thì muốn, bạn nhất định phải tìm người đàn ông cho bạn danh phận rõ ràng chứ không phải là những đêm ân ái chớp nhoáng rồi đường ai nấy đi. Đàn ông không sao, nhưng là con gái, bạn sẽ thiệt thòi đủ đường.

3. Người đàn ông điên cuồng vì bạn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực chất thì nếu bạn gặp một kẻ yêu bạn điên cuồng thì nên cẩn trọng. Bởi một người lấy tình yêu dành cho bạn để làm vũ khí hại người khác thì bạn có nên tin tưởng không? Khi họ yêu bạn điên cuồng thì họ cũng muốn bạn phải đáp trả lại như vậy. Cuộc sống sẽ khó thở, ngột ngạt vì kiểm soát đấy phụ nữ ạ.

4. Người đàn ông nói yêu bạn nhưng vẫn muốn tán tỉnh những cô gái khác

Đàn ông nói yêu bạn nhưng vẫn còn để tâm đến những người phụ nữ khác thì chỉ có một lý do đó là anh ta chưa yêu bạn thật lòng. Nói yêu bạn nhưng sau lưng lại tìm cách tán tỉnh nhưng cô gái khác thì tuyệt đối nên cho anh ta 'next' càng sớm càng tốt kẻo mang lại khổ đau cho mình phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link