Trèo lên lan can lấy cầu, bé trai bị rơi từ tầng 3 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Khi trèo lên lan can tầng 3 để với quả cầu bị mắc trên mái che thì bé trai không may bị trượt chân ngã xuống đất.

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông, vào khoảng 9h35 phút sáng ngày 23/2, học sinh Đặng Giang H, lớp 4D, trường tiểu học Nguyễn Trãi bị rơi từ tầng 3 xuống đất.

Theo đó, vào khoảng 9h35 ngày 23/2, em Đặng Gia H. – học sinh lớp 4, trường Tiểu học Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) trèo lên lan can tầng 3 để với quả cầu bị mắc trên mái che và không may bị trượt chân ngã xuống đất. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tập trung cán bộ, giáo viên đưa cháu đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103.

be trai roi tu tang 3 xuo

Mái che nơi xảy ra tai nạn.

Về phía phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hà Đông cũng đã gặp mặt bác sỹ bệnh viện nhờ tập trung cấp cứu cho cháu H. Bên cạnh đó Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng chỉ đạo nhà trường làm thủ tục nhập viện, chế độ bảo hiểm, đóng góp mọi chi phí điều trị cho cháu; yêu cầu phân công giáo viên túc trực tại bệnh viện để động viên gia đình và hỗ trợ thêm với các bác sỹ tại bệnh viện trong suốt quá trình cấp cứu.

be trai roi tu tang 3 xuo

Bà Bùi Thị Minh Thu - Hiệu trưởng nhà trường. Ảnh: Người đưa tin.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về sự việc trên, bà Bùi Thị Minh Thu – Hiệu trưởng nhà trường xác nhận: “Đến thời điểm hiện tại, cháu H. đã tỉnh lại. Cháu đã kêu đói và cũng nhớ được sự việc. Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp cùng gia đình để trông nom cháu”.

Ngoài ra, bà Thu cũng cho biết: “Nhà trường sẽ tăng cường quản lý các cháu đặc biệt là giờ ra chơi để tránh sự việc tương tự xảy ra”.

Hiện các bác sỹ và gia đình cùng đội ngũ giáo viên nhà trường vẫn đang tích cực điều trị và chăm sóc cho cháu tại khoa cấp cứu bệnh viện Quân y 108.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link