Trị hôi miệng và hôi chân dứt điểm chỉ với chanh tươi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trị hôi miệng và hôi chân dứt điểm chỉ với những mẹo đơn giản, bạn đã biết cách chưa!

trị hôi miệng
Trị hôi miệng và hôi chân dứt điểm chỉ với chanh tươi.

Trị  hôi chân

Chân có mùi

Chân bị mùi do mồ hôi và vi khuẩn tích tụ. Giải pháp tốt nhất là nên giữ chân không bị ẩm ướt. Bạn nên lau khô chân sau khi tắm, lau sạch cả các kẽ ngón chân. Nếu chân hay bị đổ mồ hôi, nên xoa thuốc chống mồ hôi lên bàn chân.

Sử dụng lá trầu tươi

Dùng một nắm nhỏ lá trầu tươi vò nát xá vào chân sau khi đã vệ sinh chân sạch sẽ, để trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm, thực hiện đều đặn trong 10 ngày mùi hôi chân sẽ không làm bạn khó chịu nữa.

Sử dụng phèn chua

Trong phèn chua có chứa nhôm sunfat là chất khử mùi mồ hôi rất tốt, bạn có thể tán phèn chua thành bột, xoa lên lòng bàn chân trong 10 phút. Làm liên tục khoảng 3-4 ngày chân sẽ không bị ra mồ hôi gây mùi khó chịu nữa. Cách làm này sẽ giúp bạn “tống khứ” mùi hôi chân trong khoảng thời gian từ 7-8 tháng đấy.

Sử dụng chanh tươi

Chanh có chứa hàm lượng axit cao giúp làm sạch mồ hôi chân, đồng thời mùi hương của chanh cũng giúp xoa dịu mùi khó chịu do mồ hôi chân gây ra. Sau khi rửa chân sạch sẽ, bạn dùng nước cốt chanh thoa vào hai bàn chân, để trong 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp chân bạn khô ráo sạch sẽ và giảm bớt mùi hôi chân khó chịu.

Trị hôi miệng

Chữa hôi miệng bằng rau mùi tây

Chất diệp lục chứa trong rau mùi tây sẽ hạn chế những tác nhân gây mùi trong miệng. Bạn nên thường xuyên nhai lá mùi tây được nhúng giấm trong khoảng 2 phút hoặc dùng nước ép rau mùi tây ngậm để chữa hôi miệng.

Chữa hôi miệng bằng chanh

Chanh có lượng axit cao, giúp tẩy trắng và khử mùi hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần 1 chút nước cốt chanh hòa với mật ong để uống hàng ngày sẽ có hơi thở thơm mát.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh + muối để làm nước súc miệng hàng ngày. Không những có hơi thở thơm mát mà bạn cũng sẽ có hàm răng trắng sáng hơn đấy.

Trị hôi miệng dứt điểm sau một đêm nhờ
Trị hôi miệng dứt điểm sau một đêm nhờ "cây nhà lá vườn"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Để chữa hôi miệng hiệu quả, bạn chỉ cần sử dụng những loại cây, lá có tên dưới đây, sẽ hiệu quả và dễ kiếm vô cùng!
Những thực phẩm chết đói cũng không ăn vào buổi trưa
Những thực phẩm chết đói cũng không ăn vào buổi trưa
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Hãy tránh xa những thực phẩm dưới đây vào buổi trưa để tránh gây hại cho sức khỏe!
Theo:  khoevadep.com.vn