Trị rụng tóc nhanh nhất trong mùa đông với trứng gà

18:00, Thứ hai 08/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa đông rất nhiều bạn bị rụng tóc. Chúng ta có thể tận dụng trứng gà để mái tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe.

Trị rụng tóc với trứng

Cách 1:

Bạn có thể đánh thật tơi lòng đỏ trứng (cho đến khi lên bọt và xốp lại), sau đó cho thêm một muỗng dầu thoa trẻ em (baby oil) và đánh lại một lần nữa để hỗn hợp được nhuyễn. Cho thêm một ít nước vào hỗn hợp và bắt đầu thoa đều chân tóc.

trị rụng tóc với trứng gà
Trị rụng tóc trong mùa đông hiệu quả với trứng gà.

Cách 2:

Trộn đều nguyên liệu gồm một lòng đỏ trứng gà, một muỗng canh mật ong, hai muỗng canh dầu mè và hai muỗng canh nước củ hành giã nhuyễn.

Sau khi bôi hỗn hợp này thật đều lên tóc (trước khi đi ngủ), dùng bao hoặc mũ nilon bao lại, dùng một khăn lông thấm nước, vắt ráo ủ lên trên như cách ủ nguội dưỡng tóc của các bà các cô. Sáng hôm sau ngủ dậy mới gội sạch. Làm theo cách này ba lần một ngày, liên tục trong một tháng sẽ cải thiện được tình hình một cách đáng kể.

Lưu ý khi trị rụng tóc với trứng

Việc sử dụng trứng gà cần được sử dụng thường xuyên mới có thể đem lại hiệu quả, và mùi tanh của trứng khiến cho một số chị em không thể thực hiện được. Bạn biết không, hiện nay sẽkhông cần phải vất vả trong việc trị rụng tóc với trứng gà nữa, vì đã có những bí quyết hiện đại, an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

Dùng dầu gội trị rụng tóc, giúp mọc tóc chính là giải pháp tuyệt vời ấy. Với những thành phần dưỡng chất quan trọng, dầu gội sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng cho da đầu luôn sạch sẽ, xóa tan các nguyên nhân gây rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn và mọc dày hơn đều hơn.

Bí quyết chữa rụng tóc đơn giản và hiệu quả với trứng gà sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại vẻ đẹp tuyệt vời cho mái tóc để có thể tỏa sáng rạng ngời và quyến rũ hơn.

trị mụn thịt với súp lơ
Trị mụn thịt nhanh chóng với súp lơ
Không chỉ là thực phẩm giúp chống lão hóa, giảm cân, súp lơ còn giúp trị mụn thịt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai