Trị sẹo lõm cực nhanh bằng phương pháp đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Bằng một số mẹo đơn giản bạn có thể trị sẹo dứt điểm trong chốc lát.

Đánh bay sẹo lõm với các nguyên liệu tự nhiên

tri-seo-phunutoday.vn

Rau má có thể giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

Rau má giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da và xóa sẹo lõm hiệu quả.

Cách làm: Rau má rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng khoảng 15 phút. Cho rau đã rửa sạch vào máy xay nhuyễn hoặc dùng cối chày giã nát. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da có sẹo, để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước.

Trị sẹo lõm bằng mật ong

 Bạn dùng mật ong bôi trực tiếp lên vùng sẹo lõm và để khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Ngoài ra việc trị sẹo lõm này phụ thuộc vào rất nhiều trong quá trình kết hợp khách hàng với chuyên viên tư vấn thẩm mĩ. Chính vì thế bạn nên sử dụng mật ong để điều trị sẹo lõm theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mĩ

Điều trị sẹo lõm bằng cà chua hiệu quả

Cà chua là loại thực phẩm rất giàu vitamin A, C giúp ngăn ngừa tối đa việc để lại sẹo. Bạn nên bổ sung thêm cà chua vào khẩu phần ăn hằng ngày của bạn để có thể giúp bạn chữa bệnh và điều trị seo, mun viêm rất hiệu quả.

Chanh và mật ong

Chanh và mật ong là sự kết hợp lý tưởng để làm đẹp. Trị sẹo lõm bằng chanh và mật ong là cách làm đơn giản, hiệu quả với chi phí không thể rẻ hơn.

Công thức trị sẹo lõm bằng chanh và mật ong:

Chuẩn bị 2 quả chanh, 2-3 thìa mật ong

Hoà nước cốt chanh với mật ong. Làm sạch phần da bị sẹo, đắp khăn ấm lên đó rồi bôi một lớp mỏng hỗn hợp lên da. Để 30 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Kiên trì thực hiện trong một tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo mờ đi trông thấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn