“Triển Chiêu” quyết không lấy vợ, Selena hở ngực đi mua thuốc lá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Gia Kính tiết lộ anh sẽ không kết hôn hay có con mặc dù đã ở tuổi 54, Thành Long tiết lộ mối tình 8 năm với cô gái Hàn Quốc, Selena mặc áo hở ngực đi mua thuốc lá là những tin tức giải trí quốc tế đáng chú ý ngày 24/1.

Nam tài tử nổi danh với vai Triển Chiêu – Hà Gia Kính mới đây đã công khai những hình ảnh cơ ngơi kinh doanh của mình tại Huệ Châu. Tài tử này đã bỏ ra hàng trăm triệu NDT (hàng trăm tỷ đồng) để đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm từ ngũ cốc.
Không chỉ thế, anh còn mở cửa khu vực trồng ngũ cốc với hơn 80.000 cây thành điểm tham quan để kiếm thêm thu nhập. Được biết, sau khi phát triển sự nghiệp kinh doanh tại thành phố Huệ Châu, Hà Gia Kính còn được bầu vào Ủy ban chính trị hiệp thương nhân dân Trung Hoa (CPPCC).
Dù đã góp mặt ở nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của nam tài tử Hà Gia Kính chỉ thực sự tỏa sáng khi hóa thân xuất sắc vào vai Triển Chiêu trong bộ phim Đài Loan Bao Thanh Thiên được sản xuất vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Khởi nghiệp từ vai trò diễn viên hạng thường của đài ATV, nhưng ngay sau đó Hà Gia Kính đã nhanh chóng trở thành sao khi phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. 
Cho đến bây giờ, Hà Gia Kính vẫn là 1 trong những diễn viên có sự nghiệp mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mơ ước. Trong ảnh là cơ ngơi của Hà Gia Kính.
Ở tuổi 54, trả lời phỏng vấn, Hà Gia Kính cho biết anh đã quyết định không kết hôn và không có con. Anh cười: “Cơ sở sản xuất kinh doanh này chính là con trai của tôi. Tương lai của tôi là nỗ lực làm việc, kiểm tra chất lượng của sản phẩm do mình sản xuất và là hướng dẫn viên du lịch. Nhiều người nói tôi cô độc nhưng tôi thấy mình rất đầy đủ”.
Tài tử Hong Kong Thành Long mới đây tới xứ sở kim chi quảng bá phim Câu chuyện cảnh sát 2013. Khi làm khách mời chương trình truyền hình, Thành Long cho biết năm 17 tuổi, anh sinh sống ở Hàn Quốc và từng yêu một cô gái ở đây. Mối tình kéo dài suốt tám năm.
Ngôi sao hành động nói thêm, cô gái Hàn trao nụ hôn đầu cho anh và từng đưa anh về nhà ra mắt bố mẹ. Tuy nhiên sau này Thành Long rời Hàn Quốc, hai người ít có cơ hội gặp gỡ, nói chuyện nên dần xa cách rồi chia tay.
Hồi cuối năm 2013, Thành Long gây chú ý bởi một chuyện tình khác trong quá khứ. Nữ diễn viên một thời Nhật Bản Aki Mizusawa tự nhận có thời gian hẹn hò Thành Long. Trong ảnh là diễn viên Nhật Aki Mizusawa thời trẻ và hiện tại.
Họ yêu nhau trong một năm. Aki Mizusawa cho biết thêm, trong ấn tượng của cô, tài tử là người biết quan tâm, chăm sóc người khác, vóc dáng khá đẹp. Sau khi chia tay, hai người không gặp lại nhau. Cách đây vài năm, họ tái ngộ khi Thành Long đến Nhật Bản.
Selena Gomez vừa bị paparazzi bắt gặp trên đường ở Tarzana, California. Nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, nữ ca sĩ gây sốc khi cầm trên tay một gói thuốc lá. 
Không những thế, Selena còn ăn mặc "mát mẻ" với bộ bodysuit màu nude khoét sâu khoe vòng một gợi cảm. Ngôi sao tươi cười vui vẻ, mặc những scandal của Justin Bieber.
Cô tươi cười vui vẻ trong lúc Justin Bieber bị bắt giam.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn