Trộn 1 cây sả và 1 quả chanh đun lên rồi uống, giảm ngay 4 kg trong 7 ngày

( PHUNUTODAY ) - Các phương pháp detox giảm cân với nguyên liệu thiên nhiên luôn được chị em tin tưởng và sử dụng hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng các bạn công thức trà chanh sả giảm cân siêu hiệu quả.

Loại nước uống này vốn sinh ra để dành cho những cô nàng mong muốn giảm cân nhanh mà không có thời gian tập luyện vất vả hay theo đuổi những chế độ ăn kiêng khắc nghiệt.

Chỉ với những nguyên liệu có sẵn trong ngăn tủ bếp nhà bạn và một công thức bí mật bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng gợi cảm, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Không chỉ tốt cho sức khỏe, đây còn là nước uống giúp thanh lọc chất độc ra khỏi cơ thể, từ đó hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. 

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị

23

- 1 cây sả

- 2 quả chanh dây hoặc 1 quả chanh thường

- 1 thìa canh mật ong

- 500ml nước lọc

- 1 túi trà (tùy ý)

2. Cách tiến hành

22

- Bước 1: Nếu là chanh dây, bạn ép lấy phần nước rồi rây bỏ phần hạt. Còn nếu chọn chanh thường, hãy vắt lấy nước cốt để riêng sang một bên.

- Bước 2: Sả cây cắt khúc, đập dập rồi cho vào nồi chứa 500ml nước. Cho lên bếp đun sôi trong khoảng 10 phút, lưu ý đun trên bếp lửa nhỏ để sả ra nước và bén mùi thơm.

- Bước 3: Tắt bếp, nếu muốn thêm trà thì cho túi trà vào ngâm khoảng 5 phút. Nếu không, bạn chờ nước sả nguội thì cho nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều. Bạn nên uống vào buổi sáng khi bụng đói 1 ly, số nước còn lại uống trong ngày khi cảm thấy khát.

3. Cách dùng

20

Mỗi ngày, bạn uống 1 cốc nước sả đun pha chanh, mật ong vào buổi sáng (tương đương 200 – 250ml), trước khi ăn khoảng 30 phút. Phần còn lại, chia ra uống làm 2 lần trong ngày, uống vào lúc hơi đói hoặc cảm thấy khát, liên tục lặp lại trong 7 ngày để có kết quả như ý.

4. Công dụng

- Sả rất hữu ích trong việc đốt mỡ thừa ở vùng eo, hạn chế calo trong thức ăn. Ngoài ra củ sả còn giúp chống được nhiều bệnh như rụng tóc, trị mụn, detox giải độc cơ thể,...

- Chanh có nhiều vitamin C giúp giảm mỡ thừa cực kỳ hiệu quả.

24

- Mật ong không chỉ giúp nước này dễ uống hơn mà còn kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, duy trì trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.

Vì vậy khi kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp giảm cân nhanh đến không ngờ.

5. Lưu ý khi sử dụng

- Nếu có tiền sử bị bệnh dạ dày, huyết áp, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng giảm cân bằng phương pháp này.

- Ngoài uống hỗn hợp mỗi ngày, bạn cũng nên vận động nhẹ nhàng 30 phút/tối như đi bộ hoặc tập yoga để cơ thể thêm săn chắc, khỏe mạnh.

26

- Uống đủ 2 lít nước lọc hàng ngày, sinh hoạt đúng giờ giấc, áp dụng chế độ ăn lành mạnh, không dùng chất kích thích.

- Nếu có dấu hiệu mệt mỏi, chóng mặt hay buồn nôn trong quá trình giảm cân, hãy ngừng uống hỗn hợp ngay lập tức.

- Tùy cơ địa từng người mà bạn có thể giảm nhanh hay chậm hoặc giảm nhiều hơn 4kg sau 1 tuần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link