Trong hôn nhân phụ nữ biết cho chồng đủ 3 điều cơ bản này thì anh ấy sẽ quấn chặt chẳng muốn rời xa

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ đừng để chồng có cảm giác lấy vợ về là gánh nặng chứ không phải là hạnh phúc. Phụ nữ có quyền được chồng che chở nhưng đừng sống chỉ biết dựa dẫm vào chồng. Độc lập về kinh tế sẽ giúp phụ nữ có khả năng chia sẻ gánh nặng với người đàn ông, để anh ấy thảnh thơi hơn.

1. Không khí gia đình

Phụ nữ biết không, chẳng có người đàn ông nào muốn về ngôi nhà mà lúc nào vợ chỉ biết quát tháo và mắng mỏ. Chẳng ai muốn sau giờ làm lại phải đối diện với khuôn mặt cái kỉnh, những lời chỉ trích cả.

Đàn ông ra ngoài kiếm tiền đã vô cùng vất vả, ở công ty đã đủ uể oải, về nhà họ chỉ mong muốn được thư giãn. Được trò chuyện cũng vợ con, chơi đùa với con. Về nhà là để nghỉ ngơi, tiếp thêm sức lực và tinh thần cho ngày hôm sau.

Chính vì thế là phụ nữ hãy biết giữ nụ cười trên môi để không khí gia đình lúc nào vui vẻ, rộn rã tiếng cười. Có vấn đề gì cần giải quyết thì hãy cùng chồng bàn bạc chứ đừng mâu thuẫn, chiến tranh lạnh. Vốn dĩ chỉ cần phụ nữ cho đàn ông những điều cơ bản này thì đảm bảo anh ấy chẳng bao giờ lừa dối bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Độc lập tiền bạc

Người đàn ông sẽ vô cùng áp lực nếu như họ phải gánh vác toàn bộ chuyện gia đình. Nếu anh ấy chưa kiếm đủ tiền mà phải cáng đáng nhiều chuyện thì anh ấy sẽ sớm kiệt sức.

Thế nên là phụ nữ đừng để chồng có cảm giác lấy vợ về là gánh nặng chứ không phải là hạnh phúc. Phụ nữ có quyền được chồng che chở nhưng đừng sống chỉ biết dựa dẫm vào chồng. Độc lập về kinh tế sẽ giúp phụ nữ có khả năng chia sẻ gánh nặng với người đàn ông, để anh ấy thảnh thơi hơn.

Mặt khác phụ nữ độc lập về kinh tế còn giúp bản thân tự tin, có giá trị hơn trong mắt người khác.

3. Chuyện ''chăn gối''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình dục chính là nhu cầu bản năng của con người, nó cũng như ăn ngủ, nếu được thỏa mãn về tình dục sẽ khiến con người vui vẻ, thoải mái hơn. Nhất là với đàn ông khi được vợ thỏa mãn thì họ chẳng hà cớ gì ra ngoài tìm ''của lạ'' cả.

Là phụ nữ hãy thường xuyên quan tâm đến vấn đề này và cùng chồng xây dựng đời sống chăn gối hòa hợp. Phụ nữ hãy chăm chỉ tập luyện thể dục để có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Tất nhiên bạn đừng gây áp lực cho mình, đừng cố chiều chồng mà giả vờ trước mặt anh ấy. Hãy làm những gì bạn cảm thấy thoải mái và thích thú nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link