Trước khi thành vợ Bi Rain, Kim Tae Hee từng mê đắm ông hoàng nhạc Pop châu Á, còn làm điều bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trở thành người phụ nữ của Bi Rain, ngọc nữ Kim Tae Hee từng hâm mộ Châu Kiệt Luân

Kim Tae Hee là một ngọc nữ của điện ảnh Hàn Quốc. Cô để lại dấu ấn với các bộ phim Chuyện tình Harvard, Nấc thang lên thiên đường, Công chúa của tôi... Cô trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu. 

kim tae hee

Khi sang Đài Loan quảng bá cho bộ phim chuyện tình Harvard, nữ diễn viên đã từng gặp Châu Kiệt Luân, một ca sĩ, nhà sản xuất nhạc Đài Loan. Lần đấy tiếp xúc với Châu Kiệt Luân, cô đã mê đắm vẻ lịch thiệp của anh. Tuy nhiên lúc nghe nói anh đã có bạn gái nên cô đành từ bỏ cơ hội tiếp cận.

kim tae hee chau kiet

Năm 2011, Kim Tae Hee lại tới Đài Loan để quảng bá cho bộ phim "Công chúa của tôi". Cô đóng cặp với Song Seung Hun trong bộ phim này. Vì hâm mộ Châu Kiệt Luân nên cô đã cố gắng sắp xếp thời gian để tới nhà hàng ảo thuật của Châu Kiệt Luân. Cô rất thích xem Châu Kiệt Luân biểu diễn ảo thuật. Lần đó dù mưa gió nhưng cô vẫn bất chấp thời tiết để ghé thăm nhà hàng của ông hoàng nhạc pop châu Á. Điều bất ngờ là cô đã gặp Châu Kiệt Luân và còn được anh tặng bộ bài, gợi ý cô trổ tài làm ảo thuật cho Song Seung Hun chiêm ngưỡng. Thật bất ngờ vì nữ diễn viên hâm mộ Châu Kiệt Luân tới mức không ngại mưa gió mà tới.

kim tae hee gap chau

Năm 2012 Kim Tae Hee quen Bi Rain và sau nhiều lần được theo đuổi cô đã nhận lời yêu Bi Rain. Năm 2017 cặp đôi kết hôn trong một hôn lễ ấm cúng. Họ trở thành một cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí. Kim Tae Hee đang hạnh phúc bên Bi Rain cùng hai cô con gái. Kim Tae Hee và Bi Rain trở thành cặp đôi quyền lực trong làng giải trí khi cả hai đều là những tên tuổi đình đám. Kim Tae Hee từng nói khi mới yêu họ cũng nhiều tranh cãi nhưng sau đó cô nhận ra Bi Rain là người đàn ông tốt và có trái tim ấm áp. Mặc dù nổi tiếng và giàu có nhưng Kim Tae Hee và Bi Rain chọn cách sống đơn giản, không bán hình ảnh cho truyền thông và không tiết lộ rõ mặt hình ảnh các con. Cặp đôi cũng tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động xã hội.

Còn Châu Kiệt Luân lại tận hưởng cuộc sống ngọt ngào với Côn Lăng và có ba nhóc tì dễ thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn