Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương... quay lại với "tình cũ"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang quyết định sẽ rút lui để Nhã Phương quay lại với "tình cũ" Kang Tae Oh của cô.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang đã làm xôn xao cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Rất nhiều người nghi rằng liệu đây có phải là chiêu trò PR phim hay là tình cảm thật của hai người?

Tuy nhiên, Nhã Phương đã lên tiếng khẳng định cô không đem chuyện tình cảm ra để PR vì như vậy là xem thường bản thân và đối phương. Điều này khiến người hâm mộ có câu trả lời rằng Nhã Phương đã thừa nhận tình cảm dành cho Trường Giang là thật.

nha phuong phunutoday1

Trường Giang sẽ rút lui để Nhã Phương quay lại với "tình cũ".

Tình cảm đang sâu đậm là thế nhưng dường như sự xuất hiện bất ngờ của Kang Tae Oh - nam diễn viên chính người Hàn Quốc trong phim "Tuổi thanh xuân" đã làm đảo lộn tất cả. Trong khi Trường Giang đang quen với việc sánh bước cùng Nhã Phương ở các sự kiện trong khoảng thời gian gần đây thì nữ diễn viên lại mải mê ... tay trong tay với người bạn diễn Kang Tae Oh.

nha phuong phunutoday2

Nhã Phương và Kang Tae Oh.

Trước tình trạng này, Trường Giang đã đăng tải dòng trạng thái khá tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình. Theo đó, nam diễn viên hài viết: "Hôm nay là ngày trời không có gió, vậy mà ... Không hiểu điều gì vô tình đã đẩy anh xa em!".

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn bày tỏ thêm mong muốn của mình: "Suy cho cùng, anh cũng chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật lâu, một cái hôn thật sâu, rồi nói Em đi nhé cũng được mà!".

nha phuong phunutoday3

Trường Giang vật vã khi Nhã Phương... quay lại với "tình cũ".

Ngay lập tức, những đoạn chia sẻ của Trường Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng cho tâm trạng của anh lúc này và tỏ ý nghi rằng phải chăng Trường Giang đang muốn rút lui một cách nhẹ nhàng để Nhã Phương quay lại với "tình cũ" Kang Tae Oh của cô.

nha phuong phunutoday4

Đông đảo người hâm mộ lo lắng cho tâm trạng của Trường Giang.

Đông đảo người hâm mộ đều đồng loạt an ủi và động viên tinh thần cho nam diễn viên, rằng "Hãy quên Nhã Phương đi, cô ấy không xứng đáng với tình yêu của anh", "Anh xứng đáng có được người yêu anh thật lòng hơn là Nhã Phương bởi chính sự tài năng và đức độ của anh. Không muốn a bị người ấy lợi dụng",...

Vắng Trường Giang, Nhã Phương tình tứ với Kang Tae Oh ra sao?
Vắng Trường Giang, Nhã Phương tình tứ với Kang Tae Oh ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi đẹp của phim " Tuổi thanh xuân" đã có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ khiến các fan tiếc nuối khi họ không phải một nửa của nhau.
Vì Trường Giang, Nhã Phương
Vì Trường Giang, Nhã Phương "lỡ hẹn" với Kang Tae Oh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương đã không ra đón Kang Tae Oh như lời hứa trước đó mà xuất hiện tình tứ cùng với Trường Giang ở sân bay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn