Giữa ồn ào ly hôn chồng trẻ, Châu Tấn bị bắt gặp vào khách sạn với đàn ông lạ

( PHUNUTODAY ) - Châu Tấn bị bắt gặp vào khách sạn cùng nhà sản xuất Lý Ân Lâm giữa tin đồn ly hôn chồng trẻ.

Ngày 31/7, báo chí Trung Quốc chia sẻ thông tin nữ diễn viên hàng đầu Châu Tấn đang có mặt tại Hong Kong, đi cùng với cô còn có quản lý và trợ lý riêng. Thế nhưng điều đáng chú ý ở đây là họ cũng phát hiện ra một người đàn ông lạ đến khách sạn nơi nữ diễn viên này đang lưu lại. Theo thông tin có được, người đàn ông trên là Lý Ân Lâm - một nhà sản xuất nổi tiếng tại xứ Cảng thơm.

chau tan (4)

 

 Ông Lý Ân Lâm là nhà sản xuất có tiếng tại Hong Kong, sinh năm 1950. Ông cũng là giám chế của bộ phim "Bao giờ trăng sáng" với sự tham gia của Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa. Trước đó, tại LHP Thượng Hải vào tháng 6 vừa qua ông cũng đứng cạnh bên Châu Tấn trên thảm đỏ sự kiện. Với nghi vấn Châu Tấn có quan hệ tình cảm với ông Lý Ân Lâm, phía Châu Tấn đã lên tiếng phủ nhận, cho biết họ chỉ là đồng nghiệp bình thường, ngoài ra không bình luận gì thêm.

chau tan (3)

 Khách sạn Châu Tấn ở

Thời gian vừa qua, Châu Tấn cũng liên tục dính phải nghi vấn đã "đường ai nấy đi" với Cao Thánh Viễn sau chưa đầy 3 năm hôn nhân gắn bó. Trong nhiều tháng, hai người không xuất hiện cùng nhau. Họ cho biết lịch trình của hai vợ chồng bận rộn, tuy nhiên thậm chí khi có thời gian họ cũng không đến thăm nhau.

chau tan (2)

Lý Ân Lâm đứng trước khách sạn 

Châu Tấn và chồng trước kia năm nào cũng cùng tham gia một sự kiện từ thiện tại Hàng Châu, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng bởi ngày 17/7/2014, cũng trong sự kiện này cả hai đã làm đám cưới ngay trên sân khấu.

chau tan (1)

 Châu Tấn và Lý Ân Lâm từng đứng cạnh nhau tham dự sự kiện

Thế nhưng năm nay chỉ có một mình Châu Tấn tới tham dự. Ngoài ra, còn có thông tin Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã âm thầm ly hôn, nhưng vì không muốn khán giả chú ý đến cuộc sống riêng tư nên cả hai chưa công khai.

chau tan (1)

 Châu Tấn và chồng trẻ

Hiện tại, phía công ty quản lý của Châu Tấn lên tiếng phủ nhận khẳng định cả hai chỉ là đồng nghiệp thông thường và không giải thích gì thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn