Trường Giang sang Hàn Quốc ghi hình, Khả Như tranh thủ nhờ kiếm hộ chồng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên đăng đoạn tin nhắn với Trường Giang, lại bị đàn anh nhắc khéo chuyện lấy chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Khả Như đã đăng tải đoạn tin nhắn riêng với Trường Giang trước khi anh sang Hàn Quốc ghi hình. Cô nhắn anh giữ gìn sức khỏe. Anh nhắn lại anh sang nước ngoài không phải để quay phim mà là đi kiếm chồng cho Khả Như. Trước điều này, nữ diễn viên 33 tuổi lầy lội gửi bức hình của Lee Min Ho, mong đàn anh tìm nam tài tử này.

khanhu1
khanhu2

Về phía Trường Giang với tư cách là một người bạn thân thiết, anh luôn bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Khả Như sớm yên bề gia thất. Khả Như liên tục được đàn anh Trường Giang liên tục hối thúc cô lấy chồng và sinh con, còn tuyên bố sẽ gửi 100 triệu làm tiền mừng đám cưới và lo tất tần tật các công việc như MC, bê quà cưới, tài trợ xe đưa dâu, áo vest cho chú rể.

khanhu4

Dù vậy Khả Như vẫn chia sẻ: "Tôi phản hồi lại với anh Trường Giang rằng 'em cũng muốn mà chưa ai hốt em'. Sau lần chia sẻ này, tôi nghĩ, anh Trường Giang đã biết được tôi không muốn kết hôn nên mới dùng chiêu bài đầy hấp dẫn như thế để dụ dỗ tôi".

Không chỉ vậy, Khả Như còn khẳng định:"Tôi không có ý định kết hôn và cũng không có ý định có người yêu vì nó không nằm trong kết hoạch của tôi. Tôi không trông mong điều đó xảy ra và bản thân tôi cũng chưa muốn. Kế hoạch của tôi là được sống, lao động và hưởng thụ cuộc sống một cách thực sự chứ không phải chỉ đi làm để kiếm tiền rồi lấy chồng sinh con. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân và luôn có cho mình những kế hoạch riêng để tận hưởng cuộc sống".

Trước đó, trong bài phỏng vấn với báo chí, khi được đặt câu hỏi về chuyện tình yêu hiện tại của mình, Khả Như thẳng thắn chia sẻ: "Khả Như hiện tại nếu mà nói để khán giả thương thì người ta hay nói là ế (cười). Còn bản thân Như luôn nghĩ chuyện yêu hay không yêu đó không phải là việc cần chia sẻ với mọi người. Bởi điều Như làm là truyền năng lượng, có tình yêu hay không có tình yêu cũng vậy, bản thân mình phải thành công cái đã."

Được biết, Khả Như (tên đầy đủ Trần Khả Như, sinh năm 1987) là nghệ sĩ hoạt động ở nhiều vai trò như diễn viên hài, diễn viên phim, đạo diễn, biên kịch. Ở mỗi vai diễn khác nhau cô đều tạo nên dấu ấn trong lòng khán giả bằng ngoại hình sáng, nụ cười rạng rỡ cùng lối giao tiếp linh hoạt, hài hước. Suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, cô từng nhận được không ít giải thưởng danh giá như: Giải Mai Vàng cho Nữ diễn viên sân khấu, Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm, giải quán quân Cùng nhau tỏa sáng năm 2014, giải Quán quân của Cười xuyên Việt 2016 với nhóm hài Buffalo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link