Trương Hồ Phương Nga chia sẻ điều gì trước khi bị bắt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi bị bắt một ngày, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga 2007 - Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ điều gì?

Thông tin Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì nghi án lừa đảo hàng tỷ đồng đang gây chấn động dư luận bởi cô là người đẹp khá kín đáo về đời sống riêng tư.

Trên trang cá nhân ngày 18/3 - một ngày trước kia bị bắt. Hoa hậu đã chia sẻ rằng: "Đừng cố gắng thích một cái gì đó chỉ để vừa lòng người khác. Nằm nhà đọc sách, tự nhiên nhớ có cái thời yêu đương hay làm gì cũng xông pha hiến máu lắm.

Một hôm người yêu (cũ) khoe mới đọc cuốn sách bestseller, thần thông quảng đại, mở mang trí tuệ ghê gớm.

Thấy anh ý hào hứng như vậy mình cũng chạy đi kiếm sách về đọc. Thực ra không có nhu cầu mở mang trí tuệ gì, chỉ muốn đọc xong ra bình luận cho anh ấy vui và thấy tâm hồn chúng mình đồng điệu thôi.

Kết quả là đọc xong lòng trào dâng một nỗi căm hờn, kiểu "mất xừ nó mấy tiếng cuộc đời của taoooo". Hận đến nỗi không bao giờ nhắc đến cuốn sách chứ đừng nói đến bình mới luận  Sau này rút kinh nghiệm, cái gì không thích là không thích. Đừng ép, ép chỉ tổ nát".

Trước thông tin Phương Nga bị bắt vừa lừa đảo, Hoa khôi Thu Hương cũng có những tâm sự đầy cảm thông và chia sẻ với hoa hậu thế giới người Việt ở Nga 2007 rằng: 

"Cả đêm trằn trọc không ngủ được, cứ suy nghĩ hoài việc người ta nói em ấy bị bắt vì tội lừa đảo 16 tỷ của một nam doanh nhân tên là H nghe đâu gần 60 tuổi lại ở quận 7 gần nhà mình. Biết em ấy nhiều năm, ấn tượng của mình về em là cô gái có nét đẹp dịu dàng và có học thức. Em cũng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng cũng là người luôn mong muốn những điều tốt đẹp.

Trò chuyện với em hàng tiếng đồng hồ mình luôn nhìn thấy mong ước tốt đẹp của em về tương lai, cũng khuyên em ấy tìm công việc tốt để có thể tự tin và độc lập trong cuộc sống. Một cô gái như vậy khó có thể là người lừa đảo không phải vì em ấy tốt mà vì em ấy không đủ trình độ để lừa trừ khi người ta muốn cùng em ấy một tương lai và rồi không được thì lại đưa người ta vào vòng lao lý.

Các cụ có câu:" Bắc thang lên hỏi ông trời, lấy tiền cho gái có đòi được không?". Ở đời đúng là cái gì cũng có nhân có quả nhưng sao em lại để quả em nhận được đắng thế hả em. Sao mà thương em thế, một cô gái mỏng manh sao lại để mình ra nông nỗi này. Chị cùng các chị em sẽ tìm hiểu ngọn nguồn để xem có thể giúp em được gì không em yêu nhé. Thương em"  quý bà Thu Hương chia sẻ.

Sau Mỹ Xuân - hoa hậu Mê Kông, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam toàn cầu Bùi Nguyễn Thị Trâm, Hồ Phương Nga lại là một hoa hậu Việt vướng phải vòng lao lý.

Những hình ảnh đẹp nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Những hình ảnh đẹp nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
(Giải trí) - Những hình ảnh đẹp nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn