Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng có phản ứng đối lập giữa tin đồn đã "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - Những dịp đặc biệt như 14/2 hay 8/3 vừa qua Trương Ngọc Ánh chỉ đăng ảnh một mình Anh Dũng lại vắng bóng.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội đã rộ tin đồn Anh Dũng - Trương Ngọc Ánh đường ai nấy đi. Sau tin đồn, cả hai đã có những phản ứng trái ngược nhau. Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì. Khi có một bình luận trên Facebook cá nhân nghi nữ diễn viên có người yêu mới, Trương Ngọc Ánh đã đáp trả lại rằng: "Tình yêu với bản thân và gia đình nhỏ, gia đình lớn ạ".

Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì.

Phía Trương Ngọc Ánh có nhiều status ẩn ý không rõ nói về vấn đề gì.

Còn về phía diễn viên Anh Dũng lại gây chú ý hơn cả là nam diễn viên xuất hiện thân thiết bên con dâu tỷ phú nổi tiếng. Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Nam diễn viên đi sự kiện một mình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhưng không chia sẻ về chuyện đời tư.

Trương Ngọc Ánh sau khi chia tay Trần Bảo Sơn đã tìm được hạnh phúc mới bên tình trẻ Anh Dũng. Cả hai đã công khai mối quan hệ yêu đương và cô đang hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Mới đây, nữ diễn viên chia sẻ: "Tình yêu có lâu bền hay không chúng ta phải đứng lên đôi giày của nhau. Tôi là một người mẹ đơn thân cũng có những trách nhiệm với con, gia đình, công việc,...Họ phải hiểu, đứng trong đôi chân của mình thì mới nhìn được. Bản thân mình cũng vậy, phải có những chia sẻ, tương tác nhất định để có phù hợp hay không? Còn chuyện có happy ending hay không chưa dám khẳng định. Nhưng hiện tại đã đi một chặng đường như vậy phải có chia sẻ và cảm thông trong cuộc sống. 

Thực ra ai đến với nhau cũng đều mong muốn một happy ending nhưng phải "thiên thời địa lợi nhân hoà". Tuy nhiên, có lúc mình thấy happy ending nhưng lại không được như mong muốn. Nói chung đều hướng đến điều tích cực đó còn có được hay không bây giờ cũng chưa nói trước được điều gì".

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi dù hơn nhau nhiều tuổi.

Cả hai được đánh giá là đẹp đôi dù hơn nhau nhiều tuổi.

Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn". Tuy nhiên dạo gần đây cả hai vướng tin đồn đã chia tay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link