Ghim ngay loạt items che khuyết điểm của những nàng có vóc dáng hình quả lê

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số chú ý khi diện váy ngày hè mà nàng dáng quả lê nên "nằm lòng".

Với phái đẹp, dáng người "quả lê" có ưu điểm phần eo nhỏ, thon gọn nhưng nhược điểm chính là hông, chân và bắp đùi khá to. Những mỹ nhân nổi tiếng với dáng người này là Beyoncé, Kim Kardashian, Christina Aguilera, Eva Longoria, Paris Hilton, Rihanna… đều sở hữu thân hình quả lê (hông to, mỡ tích ở mông, đùi). Có người thích dáng người này nhưng cũng có người cảm thấy khá tự ti, khó mặc đồ. Chưa kể là còn gây cảm giác nặng nề và nếu không biết cách phối đồ thật khéo, bạn sẽ rất dễ trở nên "thảm họa" khi ra đường.

Phát huy lợi thế eo thon và giấu đi nhược điểm chân to và thô là điều mà các nàng có vóc dáng quả lê cần chú ý. Mùa hè đến, chị em gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đúng những bộ váy tôn lên lợi thế vóc dáng.

Chọn váy dáng chữ A

Vváy chữ A là item đơn giản nhưng chính kiểu dáng đơn giản, phóng khoáng này lại tôn lên những ưu điểm. Bạn có thể chọn váy với phần dưới chữ A có khả năng che phủ chân, tạo phong cách trẻ trung. Đặc điểm thân trên mảnh mai và thân dưới hơi mập nên váy chữ A có thể che trực tiếp những khuyết điểm của phần thân dưới.

thanhinhquale1
Empty

Ưu tiên váy cạp cao

Những cô nàng có thân hình quả lê nên chọn kiểu váy cạp cao qua phần hông. Những chiếc váy bất quy tắc sẽ tạo hiệu ứng mạnh mẽ và độc đáo hơn cho nàng sở hữu vóc dáng quả lê. Ví dụ như váy xẻ tà cũng được ưu tiên vì ai cũng có thể diện đẹp. Phần thân trên nên phối với áo thun sọc caro và đội thêm mũ lưỡi trai mang đậm phong cách thể thao, tạo cảm giác tươi mới và giảm tuổi tác.

Độ dài váy phụ thuộc vào chiều cao

Nếu không có lợi thế tuyệt đối về chiều cao, bạn nên chọn váy ngắn trên đầu gối. Còn nếu sở hữu chiều cao tương đối, váy dài quá đầu gối là lựa chọn cho bạn. 

Empty

Chú ý màu sắc

Gam màu đất nhẹ nhàng vẫn rất được ưa chuộng bởi màu sắc trung tính dễ phối đồ, lại đem lại cảm giác thanh lịch, quý phái. Với các cô nàng sành điệu hãy chọn phối đồ theo công thức ton sur ton, váy và áo có màu gần nhau nhất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link