Truy bắt người phụ nữ xúi con nhỏ trộm tài sản của cụ bà bán hàng tạp hóa

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến clip người phụ nữ vờ mua hàng rồi xúi con nhỏ trộm đồ của bà cụ bán hàng tạp hóa tại TP.HCM, công an đã vào cuộc điều tra, truy tìm danh tính.

Thông tin từ Công an quận 3, TP.HCM cho biết, đơn vị đã phối hợp cùng Công an phường 14 trích xuất camera an ninh ở điểm bán tạp hóa vỉa hè và đang vào cuộc, truy bắt người phụ nữ xúi con trộm tiền.

Trước đó, vào khoảng 19h50 tối ngày 23/9 tại điểm bán tạp hóa vỉa hè của bà Trần Thị Tuyết M (SN 1962) ở đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3.Thời điểm trên, người phụ nữ đi xe máy mang BKS 59K2 – 106… chở theo con trai khoảng 6- 7 tuổi đến điểm bán của bà M rồi dừng lại mua ly cà phê sữa.

clip_xui_con

Người phụ nữ đưa tiền, bà M. trả lại tiền dư rồi quay ra khu vực bên cạnh để lấy đá. Lợi dụng lúc bà M, loay hoay, không chú ý, người phụ nữ xúi con xuống xe và nhanh chóng lấy bịch nilong đựng tiền của bà M. rồi lên xe máy rời đi.

Phần bà M. vẫn không hay biết mình mất tiền cho tới khi bán cho một người khách khác. Theo bà M., trong túi nilong có có 700 ngàn đồng tiền mặt và số thẻ cào điện thoại có giá trị tương đương 1,6 triệu đồng.

Sau khi nắm bắt thông tin, Công an phường 14 xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của bà M và trích xuất camera an ninh ở vị trí bán hàng, các khu vực xung quanh.

Đoạn clip mẹ xúi con trộm tiền của bà cụ bán hàng ở vỉa hè khi phát tán trên mạng đã khiến cộng đồng bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link