Từ 12/3 đến 22/3, 3 tuổi làm ăn thuận lợi, nằm trên đống tiền

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong khoảng thời gian từ 12/3 đến 22/3 có nhiều điều bất ngờ, cơ hội kiếm tiền ngày một nhiều.

Tuổi Sửu

Thời gian trước đây, người tuổi Sửu trải qua khá nhiều xui xẻo, phải nỗ lực hết sức mình để đạt được điều mình muốn. Con giáp này có tính cách hiền hòa, dễ gần nên cũng được mọi người yêu mến và giúp đỡ. Vì vậy, dù gặp khó khăn nhưng tuổi Sửu vẫn không bỏ cuộc mà luôn kiên trì để theo đuổi mục tiêu.

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, kiên trì.

Tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, kiên trì.

Tử vi dự báo rằng từ 12/3 đến 22/3, tuổi Sửu hưởng vượng khí trời ban, có quý nhân phù trợ. Bản mệnh dù đang gặp khó khăn cũng sẽ sớm giải quyết được vấn đề, chuyển bại thành thắng. Chuyện công việc hay tình cảm của bản mệnh đều diễn ra êm đẹp, không có nhiều vấn đề phải lo lắng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là con giáp khá may măn trong giai đoạn từ 12/3 đến 22/3. Bản mệnh là người thông minh, nhanh nhẹn, có thể dẫn dầu xu hướng. Cộng với việc biết quan sát tình hình và sự quyết đoán, tuổi Hợi có thể thu về nhiều tiền của từ công việc chính của mình. Ngoài ra, một số người có thể nhận thêm các khoản thu nhập từ nghề tay trái, các công việc làm thêm.

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tài chính thăng hoa.

Tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tài chính thăng hoa.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi vô cùng may mắn. Người độc thân có thể gặp được người mình đã mong đợi bấy lâu. Hai bên có thể tính đến chuyện lâu dài. Trong khi đó, người có cặp có đôi cũng trải qua ngày tháng êm đẹp, tình cảm đong đầy.

Tuổi Thân

Tử vi dự báo rằng từ 12/3 đến 22/3, người tuổi Thân có vận trình tốt đẹp. Bản mệnh gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Mọi chuyện khó khăn trong quá khứ được giải quyết, bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội phát triển hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuổi Thân có thể đạt được điều mà mình mong muốn.

Tuổi Thân có thể đạt được điều mà mình mong muốn.

Những người đang theo đuổi con đường học hành, thi cử đạt được thành tích khả quan, đúng như mong đợi. Về vấn đề tài chính, người tuổi Thân có cơ hội thể hiện năng lực trong công việc, được cấp trên trọng dụng, tiền của tăng lên từng ngày. Bản mệnh có thêm cơ hội đầu tư sinh lời, hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận lớn trong tương lai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn