Từ 13/3 đến 31/3, 4 tuổi chính thức thoát nghèo, một bước đổi đời, giàu sang sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng từ ngày 13/3 đến 31/3, 4 tuổi này có vận trình tài lộc thênh thang, tiền của dư dả.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dồn sức lực vào những dự án đang dang dở.

Tuổi Ngọ dồn sức lực vào những dự án đang dang dở.

Trong giai đoạn này, người tuổi Ngọ tập trung cho công việc. Bản mệnh dồn hết sức lực vào những dự án đang vận hành. Con giáp này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành những mục tiêu đã đặt ra. Tuổi Ngọ có thể thử sức với các cơ hội đầu tư mới. Công việc bận rộn, tốn nhiều thời gian, bản mệnh cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ trong giai đoạn này diễn ra khá êm đẹp. Người có cặp có đôi yêu thương lẫn nhau, tình cảm ngày càng bền chặt.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có khoảng thời gian suôn sẻ.

Tuổi Dần có khoảng thời gian suôn sẻ.

Từ 13/3 đến 23/3, người tuổi Dần có khoảng thời gian suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi. Những người đang tìm việc thì có thể sớm tìm được nơi phù hợp, bắt đầu một chặng đường mới.

Ở nơi làm việc, tuổi Dần cần chú ý giữ thái độ tập trung, không tham gia vào những chuyện không liên quan đến mình để tránh thị phi.

Trong các mối quanh hệ làm ăn và chuyện tình cảm đều có sự phát triển tốt đẹp. Con giáp này được gặp gỡ với nhiều người, tạo dựng thêm các mối quan hệ xã hội có lợi cho việc phát triển sự nghiệp về sau.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi làm ăn thuận lợi.

Tuổi Mùi làm ăn thuận lợi.

Tuổi Mùi khiêm tốn, sống chậm, làm việc một cách bình tĩnh. Con giáp này có thể đạt được thắng lợi lớn trong giai đoạn từ 13/3 đến 31/3. Bản mệnh vốn ít nói, thích dùng hành động để chứng minh năng lực bản thân. Trong các việc liên quan đến tài chính, tuổi Mùi là người hét sức cẩn thận.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng đang trong giai đoạn ổn định. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều người hơn, rất có thể người mà bản mệnh chờ đợi bấy lâu nay nằm trong số đó.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất có thần Tài độ mệnh.

Tuổi Tuất có thần Tài độ mệnh.

Tuổi Tuất có thần Tài độ mệnh nên chuyện tiền bạc không còn gặp nhiều khó khăn. Người làm ăn kinh doanh, buôn bán có nguồn thu nhập không ngừng tăng lên mỗi ngày nhờ những chính sách và quyết định đúng đắn.

Đường tình duyên của bản mệnh trong giai đoạn ổn định. Người độc thân không vội vàng trong chuyện tình cảm, vẫn đang vui vẻ tận hưởng trạng thái tự do của mình. Người có cặp có đôi giải quyết được các khúc mắc trước đó, tình cảm càng thêm gắn bó.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link