Từ 2023-2031: 4 con giáp cá chép hóa rồng, tiền của rủng rỉnh, dư sức tậu xe mua nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng, những con giáp này sẽ có bước tiến vượt bậc, bước vào giai đoạn hoàng kim từ năm 2023-2031.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tính cạch mạnh mẽ, hào phóng. Con giáp này luôn muốn khẳng định vị trí của bản thân, vươn lên đạt được những thành tựu rực rỡ. Tuy nhiên, bước vào năm tuổi Nhâm Dần 2022, tuổi Dần gặp vận thế không tốt, cuộc sống lao đao, bấp bênh.

tu-2023-2031-4-con-giap-ca-chep-hoa-rong-tien-cua-rung-rinh-01

Tử vi dự báo rằng, trong giai đoạn 2023 đến 2031, tuổi Dần sẽ bước vào thời kỳ đổi vận. Lúc này, mọi chuyện sẽ dần được cải thiện, sự nghiệp phát triển ổn định hơn, cuộc sống ngày một thăng hoa. Nhờ công việc chuyển biến tốt, thu nhập của tuổi Dần cũng tăng lên nhanh chóng. Trong thời gian tới, việc tậu nhà mua xe đều có thể nằm trong tầm tay của tuổi Dần.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ vốn lạnh lùng nhưng cũng rất quyết đoán. Con giáp này đã quyết tâm làm điều gì thì sẽ làm đến cùng và không bỏ cuộc giữa chừng, không nản chí. Chính vì vậy, tuổi Tỵ thường nắm chắc cơ hội thành công trong tay.

tu-2023-2031-4-con-giap-ca-chep-hoa-rong-tien-cua-rung-rinh-02

Tử vi nói rằng, trong quãng thời gian từ 2023 đến 2031, tuổi Tỵ bước vào giai đoạn may mắn. Ngoài ra, nhờ sự thông minh, nhanh trí của bản thân mà con giáp này có thể nắm được những cơ hội tốt, có lợi nhất từ công việc đến cuộc sống. Trong giai đoạn này, thu nhập của tuổi Tỵ có sự thay đổi tích cực, chuyện tình cảm cũng diễn ra tốt đẹp hơn. Thành công nối tiếp thành công, giàu có càng thêm giàu có, tuổi Tỵ sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn hơn trong giai đoạn tới.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, hoạt bát, lương thiện lại có phúc khí dồi dào, tài vận hưng thịnh. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng diễn ra thuận lợi. Trong cuộc sống, tuổi Thân được không ít người yêu quý, luôn có quý nhân phù trợ.

tu-2023-2031-4-con-giap-ca-chep-hoa-rong-tien-cua-rung-rinh-03

Tử vi dự báo rằng, từ năm 2023 đến 2031, vận khí của người tuổi Thân vô cùng vượng phát. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong công việc. Bản mệnh có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên có thể thăng tiến nhanh chóng trên con đường sự nghiệp, gặt hái được nhiều thành công khiến mọi người ngưỡng mộ.

Công việc phát triển mạnh mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho tuổi Thân. Ngoài ra, nhờ có sự nhanh nhạy, giỏi thích ứng với thời cuộc nên tuổi Thân đầu tư vào lĩnh vực gì cũng có thể thu lời nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn có tính cách ổn định. Con giáp này còn có tầm nhìn xa, biết trông rộng, luôn coi trọng cái lợi lâu dài. Chính vị vậy, sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển tốt, thu về được khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

tu-2023-2031-4-con-giap-ca-chep-hoa-rong-tien-cua-rung-rinh-04

Trước đây có khó khăn, khổ sở gì tuổi Tuất cũng có thể vượt qua. Kể từ năm 2023 đến 2031, con giáp này bước vào giai đoạn cát vận hanh thông. Với sự nỗ lực của bản thân, con đường sự nghiệp, tài lộc của tuổi Tuất ngày càng phát triển rực rỡ. Thu nhập tăng lên nhanh chóng, làm 1 hưởng 10, khiến người khác phải ghen tỵ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link