Cùng là gương mặt đại diện cho một thương hiệu, Jisoo và Suzy lại có cách lên đồ hoàn toàn khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Sự khác biệt giữa Suzy và Jisoo khi quảng cáo đồ cho thấy "nàng thơ kỳ cựu" và đàn em có sự bất phân thắng bại.

Ở Hàn Quốc nói riêng, Suzy và Jisoo cùng làm đại sứ cho một hãng thời trang đình. Trong khi Suzy là "nàng thơ kỳ cựu", thì  tháng 3 vừa qua, Jisoo được Dior công bố danh hiệu Đại sứ Toàn cầu ở cả mảng thời trang lẫn làm đẹp của thương hiệu xa xỉ này. Đều là gương mặt đại diện nên cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh quảng cáo cho các món thời trang xa xỉ của hãng. Nhưng cách mà họ trưng trổ các món đồ của hãng lại hoàn toàn khác nhau. 

Suzy

Empty

Mới đây, Suzy vừa đăng tải khoảnh khắc thời trang với mẫu túi xách mới. Cô lên đồ đơn giản với sơ mi màu xanh than, mix cùng quần jeans đen. Combo này toát lên sự thanh lịch, nhưng không kém phần trẻ trung, thời thượng. Suzy dường như đã để mặt mộc trong những tấm hình quảng cáo này.

Empty

Suzy cũng bỏ qua luôn thủ tục trang điểm. Cô cũng diện đồ theo hướng rất phóng khoáng, năng động với áo len tăm, quần ống rộng và sneaker trắng. Chẳng cần kết hợp với những bộ đồ lồng lộn, sang chảnh, Suzy đang hướng đến việc mix túi xách trong đời thường.

Empty

Cô diện túi xách với với bộ cánh nữ tính hơn. Dẫu vậy, đây vẫn là một outfit đơn giản với toàn những items màu trung tính như áo thun đen, chân váy kaki.

Empty

Trong khoảnh khắc này, Suzy búi tóc đơn giản, hơi messy một chút và cũng makeup siêu nhạt. "Tình đầu quốc dân" dường như đang muốn dành trọn spotlight cho mẫu túi.

Jisoo

Empty

Khác với đàn chị. Jisoo mang đến hình ảnh khác hẳn đàn chị Suzy. Trong tấm hình mới cập nhật, Jisoo mix túi xách với tổng thể trang phục năng động, trẻ trung nhưng không kém phần chỉn chu.

Empty

Cũng chụp ảnh với túi xách, mỹ nhân nhà Black Pink lên đồ theo hướng điệu đà hơn. Cô nàng mix áo blouse trắng với quần jeans, để tóc buộc cao đầy ngọt ngào. 

Empty

Bộ đồ của Jisoo không chỉ xuyệt tông mà còn toát lên vẻ sang xịn mịn, nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Jisoo lên đồ chuẩn "con nhà giàu" với combo áo vest + chân váy ngắn và mũ beret khi chụp hình.

Empty

Ở style bụi bặm, cá tính, Jisoo cũng chỉn chu từ kiểu tóc cho đến layout trang điểm.

Empty

Jisoo diện một bộ đồ len khá thoải mái, tay xách túi, tổng thể trang phục vẫn tương đối trau chuốt. Layout trang điểm và kiểu tóc của chị cả Black Pink cũng đẹp hoàn hảo trong khoảnh khắc này.

Suzy và Jisoo được nhận xét là đều cùng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng họ không trùng lặp hay một màu, khi cùng lăng xê đồ của nhà mốt nước Pháp mà trái lại, họ mang đến những màu sắc riêng. Jisoo luôn trau chuốt trong từng khung hình thì đàn chị Suzy lại thoải mái, giản dị hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link