Tủ lạnh còn đặt ở vị trí này bảo sao làm mãi không thấy tiền đâu

( PHUNUTODAY ) - Trong đời sống hàng ngày, tủ lạnh đóng vai trò là thiết bị giúp bảo quản thực phẩm. Theo phong thủy, nó có tác dụng tạo sự hài hòa về ngũ hành cho ngôi nhà.

Phong thủy cho rằng tủ lạnh thuộc hành Kim, vì vậy mà vị trí đặt tủ lạnh thích hợp nhất trong nhà mà phòng bếp. Lý do bởi bếp là nơi Hỏa vượng mà Kim Hỏa tăng khắc.

Nếu đặt tủ lạnh trong bếp sẽ giúp làm cân bằng tính Hỏa, tạo sự hài hòa về Ngũ hành cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tránh bị hao tài tốn của bố trí tủ lạnh theo những kiểu này.

Kê tủ lạnh đối diện với cửa bếp

Theo phong thủy không được kê tủ lạnh đối diện với cửa bếp hoặc bất cứ cửa ra vào nào. Bởi như vậy sẽ tạo thế đối xung khiến cho tài vận bất ổn. Thậm chí là gây hao tài tốn của.

Bên cạnh đó, khí nóng từ bếp và hơi lạnh từ tủ lạnh xung khắc, gây ảnh hưởng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thậm chí nó còn có thể gây bất hòa về tình cảm.

Phía trên tủ lạnh bài trí nhiều đồ vật khác

Có nhiều gia đình vì để tiết kiệm diện tích nên đã tận dụng không gian phía trên nóc tủ lạnh để đặt các thiết bị điện như lò vi sóng, máy xay sinh tố, máy làm đậu nành,… Về mặt phong thủy những đồ gia dụng này sẽ phát ra từ trường cộng hưởng tới tủ lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Vì vậy tốt nhất bạn không nên đặt bất cứ đồ vật gì trên nóc tủ lạnh, tránh chuốc họa vào thân. Ngay cả với những món đồ trang trí cũng vậy vì nó gây phiền trong việc dọn dẹp vệ sinh và ảnh hưởng đến sự tụ tài.

Đối với tủ lạnh bạn nên lau chùi thường xuyên, giữ sạch sẽ cả trong lẫn ngoài mới mang lại điều may mắn.

Không kê tủ lạnh ở gần người mệnh Mộc

Vì tủ lạnh thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc nên không tốt cho người mệnh Mộc. Vì vậy, bạn nên kê tủ lạnh ở chỗ khuất trong ngôi nhà hoặc có thể để tủ lạnh trong tủ gỗ để hóa giải ảnh hưởng xấu từ yếu tố Kim.

Với người mệnh Thủy nếu mong muốn sự nghiệp phát đạt, tài vận hanh thông thì nên kê tủ lạnh ở nơi làm việc. Lý do là bởi yếu tố Kim sẽ trợ giúp cho người mệnh Thủy thăng tiến và thành công hơn trong sự nghiệp.

Kị để tủ lạnh trống rỗng

Thường thì các loại đồ ăn thức uống hàng ngày đều được đặt trong tủ lạnh. Nếu như tủ đầy, điều đó cho thấy nguồn thức ăn dồi dào, không phải lo lắng về vấn đề cơm gạo, tiền bạc.

Nhưng nếu để tủ lạnh trống rỗng trong thời gian dài thì sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu tới tình hình tài chính của gia đình. Vì vậy bạn nên để đầy thức ăn trong tủ lạnh để thu hút vượng khí cho gia chủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link