Vào nhà nghỉ hay khách sạn thấy có 4 chiếc gối, đừng tưởng thừa thãi, ai không biết dùng mới thiệt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sẽ thắc mắc đó là tại sao lại có 4 chiếc gối trong phòng khách sạn? Biết tận dụng nó bạn sẽ thấy được nhiều lợi ích đáng kể.

Khi bạn đi du lịch ở các thành phố khác hoặc đi du lịch đến những nơi khác vì công việc, bạn phải tìm một khách sạn để nghỉ ngơi vào ban đêm. Hiện nay lượng người qua lại đông, nhu cầu khách sạn cũng rất lớn, vào những ngày lễ tết hoặc cuối tuần, nếu khách sạn đặt muộn thì nhiều khách sạn đã kín chỗ. Vì vậy, trước khi đi du lịch, tốt nhất nên kiểm tra trước và đặt chỗ trước, nếu có bất kỳ thay đổi nào, thông thường có thể hủy đặt chỗ trước khi nhận phòng vào ban đêm. 

Empty

Phòng đôi khách sạn thông thường có thể chỉ có hai gối, một số phòng có thể có bốn gối và các phòng tiêu chuẩn về cơ bản được đặt bốn gối. Với rất nhiều gối, nhiều người cảm thấy rằng họ không thể sử dụng chúng, và họ không biết cách sử dụng chúng. Nhân viên phục vụ của khách sạn cho biết, thực tế có 4 chiếc gối, chủ yếu là do khi nhiều khách ở trong khách sạn, chẳng hạn như phòng giường đôi, không chỉ một người ở mà có thể có hai người ở, và có có nhiều gối hơn, đầu giường thoải mái hơn.

Ngoài ra còn có phòng tiêu chuẩn, đôi khi có thể là một gia đình hoặc nhiều người, nếu ít gối hơn sẽ không đủ, và một số khách thích ngủ với gối cao hơn, vì vậy để có trải nghiệm tốt hơn cho khách, gối cần đặt nhiều hơn.

Empty

Có 4 chiếc gối trong mỗi phòng, chủ yếu để cho phép khách hàng lựa chọn cách sử dụng chúng theo thói quen ngủ của họ và chọn cách nằm thoải mái hơn. Vì vậy, việc đặt 4 chiếc gối trong khách sạn không phải là thừa, thực tế nó còn rất hữu ích, có thể dùng để đệm thắt lưng hoặc kê chân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link