Từ nay tới rằm tháng Giêng: Đặt ngay 4 loại cây này lên bàn thờ, gia chủ giàu lên trông thấy

( PHUNUTODAY ) - 4 loài cây dưới đây mang lại may mắn cho chủ nhà, giúp năm mới bạn phát tài, tiền bạc luôn rủng rỉnh.

Cây phát tài 

Cây phát tài hay còn gọi là cây kim tiền chính là một loài cây phong thủy đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là cây phát tài mang tới nhiều tài lộc cho gia đình bạn. Đồng thời, đây cũng chính là loài cây được rất nhiều người lựa chọn. Khi bạn thấy cây kim tiền có tán lá sum suê chính là hình ảnh tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế, tiền bạc.

Cây kim ngân

Trong các loại cây hút lộc, thì cây kim ngân mang lại ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy giúp hút tài lộc vào nhà. Đồng thời, cây kim ngân còn tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, tiền tài, may mắn, hạnh phúc cho chủ của nó. Nhất là khi bạn chọn cây kim ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Cây kim tiền hút lộc vào nhà gia chủ làm gì cũng thuận

Cây kim tiền hút lộc vào nhà gia chủ làm gì cũng thuận

Đồng thời, cây kim ngân còn giúp cho căn nhà duy trì được sự ổn định và hài hòa. Theo các chuyên gia phong thủy, cây giúp cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.

Cây thiết mộc lan

Cây thiết mộc lan là một loại cây có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Cây cho hoa khi nở ra màu trắng hoặc vàng nhạt, có hương thơm ngào ngạt. Nếu bạn đặt cây thiết mộc lan trên bàn thờ sẽ kích hoạt lộc khí chảy vào nhà, giúp làm sạch không khí, loại bỏ các khí độc giúp bạn có môi trường sống trong lành hơn tốt cho phong thủy.

Đặt cây phong thủy lên bàn thờ hút lộc

Đặt cây phong thủy lên bàn thờ hút lộc

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân chính là một loại cây tượng trưng cho tài lộc và tình yêu trong cuộc sống. Khi bạn đặt cây ngọc ngân lên bàn thờ sẽ giúp cho tình cảm loài cây này chính là đại diện cho tình yêu. Chính vì vậy, đây chính là món quà tuyệt vời mà các cặp đôi dành tặng cho nhau. Nếu như bạn đặt tại phòng làm việc, phòng khách thì ngọc ngân lại là loài cây mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link