Tử vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp tuần này từ 14/11 đến 20/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 14/10 - 20/11/2016 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

 Tuổi Tý

Tuần này là một tuần khá u ám với người tuổi Tý. Mọi dấu hiệu đều lành ít dữ nhiều.

Vì có Thái tuế chắn đường nên dễ thất bại, làm gì cũng bị chê trách, tài lộc không mấy hưng thịnh.

Tình cảm gặp tương khắc nhiều, đôi bên bắt đầu công kích những khuyết điểm của nhau dẫn tới chán chường, mệt mỏi, ít muốn gặp gỡ. Mối quan hệ đã rơi vào bế tắc, chỉ còn trên danh nghĩa.

Sức khỏe khá hơn, bạn mạnh mẽ và giữ được tinh thần dù nhiều chuyện mệt mỏi xảy đến. Mùa đông lạnh nhưng tuổi Tý khá ổn, chỉ cần mặc ấm và chăm tập thể dục thể thao là sẽ không có điều gì đáng lo ngại.

Tuổi Sửu

Trải qua một tuần được thư giãn nghỉ ngơi, thì tuần này người tuổi Sửu lại có một tuần khá căng thẳng, tất bật. Tuy nhiên, công việc vẫn trên đà tiến triển thuận lợi, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì có thể tiến hành ngay, hứa hẹn sẽ mang lại những thành quả bất ngờ.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khởi sắc lên trông thấy, bản mệnh có nhiều sức hút với người khác giới, đi đâu cũng được chú ý, tán dương. Đây chính là thời điểm thuận lợi để những người độc thân thoát kiếp FA. Người có gia đình tình cảm hòa hợp, trên dưới đồng lòng, yêu thương nhau. Sức khỏe tuổi Sửu đã có chuyển biến tích cực, bạn có thể tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp và đam mê của mình rồi đấy.

Tuổi Dần

So với tuần trước, tuần này vận trình của người tuổi Dần không thuận. Mọi sự đều tụt lùi, nhiều thị phi vây quanh, gây mất uy tín, mọi sự đều trục trặc.

Sự nghiệp không có điều gì tổn thất nhưng đường công danh bị tai tiếng, không được đề bạt lên vị trí xứng đáng hoặc bị phê bình trước tổ chức. Bản mệnh cần học cách tu tâm dưỡng tính, sống khoan hòa và khéo léo hơn để tránh thiệt thòi.

Đào hoa không vượng, bản mệnh ít quan tâm tới khía cạnh này. Đến người thân còn ít khi thấy mặt bạn nữa là tính chuyện yêu đương. Nếu không nhanh lên thì đến khi con người ta biết đi bạn vẫn còn độc thân đấy.

tu-vi.01

Tuổi Mão

Tuần này người tuổi Mão làm việc khá suôn sẻ, nhờ có quý nhân phù trợ nên làm bất kỳ việc gì cũng có người giúp đỡ. Do tinh thần đồng đội tăng cao, nên cả tập thể làm việc đồng lòng, đạt năng suất cao. Những người làm chủ kinh doanh sẽ có doanh thu lớn trong tuần, nhưng cần đề phòng dính dáng đến chuyện tranh chấp, kiện tụng. Vận trình tình cảm tuần này khá lý tưởng, vợ chồng đồng lòng, cùng lên kế hoạch vui chơi, mua sắm, tình cảm ngày càng gắn kết. Người độc thân có khả năng gặp được đối tượng như ý nhờ mai mối, cần chú ý diện mạo và hành xử của bản thân để gây được ấn tượng tốt.

Tuổi Thìn

Tuần này người tuổi Thìn cũng khá tốt đẹp, duy chỉ có một vài rắc rối nhỏ. Bạn cần giữ thái độ bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, giải quyết từ từ. Tài lộc khá sáng, lương thưởng không phải nghĩ ngợi gì.

Gia đạo yên vui, tình cảm bền chặt, các thành viên trong gia đình hòa thuận yêu thương nhau, nên tuổi Thìn khá vui vẻ trong tuần này. Những người đang yêu sẽ có cơ hội bày tỏ lòng mình với đối phương, đã đến lúc bạn cho họ thấy tình cảm thực sự của mình, dù kết quả như thế nào đi chăng nữa thì hãy cứ tự tin lên nhé.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tuần này có vận trình ổn định, cân bằng, không quá dễ dàng nhưng cũng không quá gian nan. Tài lộc không khởi sắc, nhiều dự định không hoàn thành như tính toán nên các khoản thu kém đi. Không mất tiền nhưng Kiếp Tài đại biểu cho lụn tài. Phần lợi nhuận quá ít so với công sức mà bạn bỏ ra.

Tốt đẹp hơn là tình cảm và sự nghiệp. Công việc ổn định, có vị trí và được nhiều người nể trọng. Bạn có danh vọng, quyền lực ở mức nhất định, có thể khai thác để thu thêm tài lộc nếu muốn, nhưng phải thận trọng.

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ có chiều hướng đi lên, công việc đã đạt được những mục tiêu nhất định. Nếu có việc lớn cần thực hiện, mọi thứ khả năng sẽ thành công.

Trong đời sống vợ chồng mới cưới khó tránh khỏi những va chạm vì chưa hiểu hết thói quen và sở thích của nhau, do đó xung đột là điều dễ hiểu. Tuổi Ngọ cần dành thời gian nhiều hơn cho đối phương, quan tâm chia sẻ những công việc hàng ngày giúp cả hai hiểu nhau hơn.

Tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi có vận trình không như ý lắm, hãy sẵn sàng với những ngày âm u. Điều đáng buồn nhất trong vận trình tuần mới của tuổi Mùi là tình cảm, mọi thứ đều khiến tuổi Mùi thất vọng.

Tuổi Mùi tự chọn cho mình con đường nhiều khó khăn, tuy nhiên thành công sẽ đến nếu như bạn kiên trì.

Hãy tự yêu lấy mình, tự chăm sóc lấy mình sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.

Tuổi Thân

Tuần này của người Thân cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc nhưng không đáng kể, nhất là trong chuyện tình cảm. Vì tính cố chấp, áp đặt nên đối phương cảm thấy áp lực khi ở bên bạn, thậm chí còn cảm thấy bị tổn thương, vợ chồng hoài nghi nhau rồi dẫn đến to tiếng, cãi vã. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm được nhân duyên, cần phải kiên trì chờ đợi. Tinh thần làm việc của bản mệnh giảm đi trông thấy, dễ rơi vào trạng thái tiêu cực. Nhưng nếu cứ để trạng thái bực bội điều khiển mình, bạn sẽ càng lấn sâu vào bi quan, ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe.

tu-vi

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể vui mừng vì vận trình rất hanh thông, thuận lợi. Tuy cũng có chút trở ngại nhưng không đáng kể, bạn có thể vượt qua dễ dàng và làm chủ tình hình. Nên tiến về phía trước, hướng tới những điều tích cực, lạc quan.

Tình hình công việc đang có bước tiến mới. Một số thông tin trái chiều cố tình nhằm vào tuổi Dậu nhưng bạn đã có cách đối phó, không quá hoảng hốt. Đối phương không đạt được mục đích đành âm thầm rút lui.

Sức khỏe hơi có vấn đề khi bạn bị ngộ độc thức ăn, đường tiêu hóa kém. Bạch Hổ hung tinh quấy phá, nên tránh vật sắc nhọn, không lui tới những nơi nhiều khí lạnh như bệnh viện, nghĩa trang, sông hồ ao suối để tránh bị trúng gió, nhiễm hàn.

Tuổi Tuất

Tuần này người tuổi Tuất có nhiều lạc quan, tinh thần phấn chấn, vui vẻ. Tình yêu thăng hoa, bạn có thể tính đến chuyện kết hôn.

Trong công việc, tuổi Tuất ngày càng thành thạo hơn, nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, mối quan hệ xã giao hài hòa, được người trợ giúp, cơ hội thăng tiến vô cùng rộng mở. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu đã chọn, nhất định sẽ sớm thành công.

Tuổi Hợi

Không có sự nghiệp như ý nhưng tuần mới đón chào những tín hiệu mừng từ tình cảm và sức khỏe đối với người tuổi Hợi. Bạn gặp khó khăn về công việc, việc nhiều, tăng ca liên tục, áp lực lớn, bị thúc ép từ cấp trên phải hoàn thành trong thời gian ngắn.

Tình cảm đẹp và lãng mạn. Ít có thời gian dành cho nhau nhưng chỉ một đôi dòng tin nhắn hay cuộc gọi ngắn ngủi cũng đủ để hai bạn cảm thấy yên tâm và hạnh phúc. Mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng luôn có những điểm chung để nhớ rằng ta đang có nhau trong đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link