Từng bị chê khi diện đồ bó lộ mỡ bụng, Phương Oanh giờ đã tự tin khoe đường cong nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh với màn "lên đồ" mới đây nhất đã làm khối người phải ngỡ ngàng vì quá quyến rũ.

Phương Oanh gần đây luôn "đốt mắt" dân tình với muôn màu váy áo gợi cảm. Hiện tại, người đẹp 8X tự tin cân trọn những item bó sát. Mới đây nhất, Phương Oanh làm không ít chị em ghen tị trước phong độ thời trang sang chảnh và quyến rũ ngất ngây. 

Empty

Đường cong nuột nà của mỹ nhân Hà Nam được phô diễn trọn vẹn. Mặc dù ăn diện kín cổng cao tường, thế nhưng nhờ dáng váy ôm eo cô vẫn quyến rũ.

Empty

Dù có chụp ở góc ảnh nào, dân tình cũng khó mà soi được ngấn mỡ thừa nào trên hình thể của người đẹp 8X.  Kết hợp cùng loạt phụ kiện sang chảnh từ mắt kính đến túi xách và giày dép ton - sur - ton.

Thời gian gần đây, không khó để thấy được tần suất cô diện trang phục "siết dáng" ngày một nhiều. 

Empty

Phương Oanh trong bộ phim Hương Vị Tình Thân vẫn khó ăn trọn điểm 10 hoàn hảo. Mỗi lần xúng xính váy đầm có phần khá ôm dáng, người đẹp lại bị dân tình soi mỡ bụng.

Empty

Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau khi bộ phim đóng máy, Phương Oanh giờ đây "chấp hết" mọi thể loại trang phục bó sát.

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn như Phương Oanh khi có thể nhanh chóng về dáng. Tuy nhiên chị em có body kém hoàn hảo hoàn toàn vẫn có thể xúng xính trang phục ôm dáng. Chỉ cần bạn lựa chọn trang phục phù hợp và mặc khéo léo, bạn sẽ có thể "cân" đẹp thiết kế này. 

Kiểu dáng váy ôm

Mẫu đầm này có điểm nhấn ở eo sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm vòng 2. Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn những chiếc đầm có điểm nhấn dọc hai bên hông giúp body thon gọn. Nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, các nàng nên kết thân cùng những chiếc đầm ôm ngắn với chiều dài trên đầu gối. Ngược lại, quý cô có chiều cao lý tương nhưng body khá đẫy đà, hãy ưu tiên  đầm body đơn giản với màu sắc trung tính.

Chất liệu váy ôm

Lưu ý chọn chất liệu bởi yếu tố này có tác dụng trong việc tạo sự thoải mái hay bó buộc khi bạn di chuyển, tôn dáng hết sức có thể. Bên cạnh đó voan, cotton cũng được áp dụng cho những form ôm dáng.

Màu sắc váy ôm

Quý cô mũm mĩm nên lựa chọn màu sắc trang phục mang gam tối. Muốn ấn tượng, bạn có thể chọn đầm ôm có hoạ tiết kẻ sọc để ăn gian chiều cao cũng như độ thon thả. Đa phần người mặc đầm body không nhất định phải là người có số đo chuẩn bởi các mẫu đầm body ngày nay rất đa dạng về màu sắc và hoạ tiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link