Tung hứng con lên quạt trần, bố khiến con gái bị thương nặng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trò chơi thường ngày của hai bố con đã gây ra tai nạn bất ngờ khiến bé gái bị thương nghiêm trọng.

Sau khi được bố là anh Em Phoeykiln, 25 tuổi tung hứng trong phòng khách, bé gái 3 tuổi Oum đã bị thương nặng bởi phần đầu của cô bé chạm vào cánh quạt trần. Cú va chạm mạnh đến nỗi khiến một cánh quạt kim loại bị bẻ cong còn bé Oum bị rách một mảng lớn trên đầu làm lộ phần hộp sọ. Ngay lập tức bé được chuyển tới bệnh viện cấp cứu.

Đầu bé bị thương nặng khi va chạm với cánh quạt (Ảnh: Mirro)

"Tôi vẫn chơi cùng con như mọi ngày. Khi tôi tung con bé lên trời thì đầu bé chạm vào cánh quạt. Cháu đau đớn và máu chảy khắp nơi. Thật kinh khủng, nhìn con bé như vậy khiến tôi vô cùng đau đớn", bố bé kể lại. Oum nhanh chóng được các bác sỹ gây mê phẫu thuật khẩn cấp để cầm máu vết thương. Giờ em đã được trở về nhà và có thể đi lại bình thường, tuy nhiên cô bé sẽ phải sống chung với vết sẹo trên trán cả đời.

Cú va chạm mạnh khiến cánh quạt bị bẻ cong (Ảnh: Mirror)

Vết thương nặng làm lộ một phần hộp sọ của cô bé (Ảnh: Mirror)

Anh Em cho biết: "Con bé bây giờ đã khỏe hơn. Chúng tôi rất biết ơn các bác sỹ, y tá đã điều trị cho cháu. Oum đã rất mạnh mẽ và chúng tôi tự hào về con. Chúng tôi sẽ không bao giờ chơi đùa như vậy nữa". Được biết vì chi phí chữa trị quá lớn nên gia đình bé đang phải tính đến việc bán đồ đạc trong nhà để chi trả cho bệnh viện. 

Cô bé sẽ phải sống với vết sẹo trên trán cả đời (Ảnh: Mirror)

Người mẹ cùng chồng đánh gãy chân con:
Người mẹ cùng chồng đánh gãy chân con: "Vợ chồng em lỡ tay"
(Xã hội) - (Phunutoday) - "Vợ chồng em lỡ tay đánh có mấy cái, không nghĩ là bé bị gãy chân", chị Sơn Thị Sa Hương mẹ của bé Thiện quẹt nước mắt nói.
4 người bị sát hại ở Lào Cai: Hung thủ sẽ khó thoát án tử
4 người bị sát hại ở Lào Cai: Hung thủ sẽ khó thoát án tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều người đang thắc mắc, mức án nào thì mới thật sự xứng đáng đối với hành vi giết người hàng loạt của hung thủ trong vụ thảm án Lào Cai?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn