Tướng cổ phụ nữ phú quý: 'Cổ ba ngấn' giàu 1 thì tướng này giàu 10

16:49, Thứ năm 23/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học quan niệm rằng, chị em nào may mắn sở hữu tướng cổ sau đây rất giàu sang.

Cổ đầy đặn, có phần thịt phía sau

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng cổ đầy đặn, phần thịt phía sau cổ, thường được gọi là tướng "cổ phượng", được coi là người mang mệnh phượng hoàng, có nhiều phúc phần từ khi sinh ra. Khi trưởng thành, họ dễ dàng có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Phụ nữ với tướng cổ này thường kết hôn với người chồng vừa giàu có, vừa yêu thương vợ con, tạo nên cuộc sống hôn nhân êm ấm và hạnh phúc. Càng về hậu vận, họ càng được hưởng vinh hoa phú quý, cuộc sống viên mãn và sung túc.

Phụ nữ sở hữu tướng cổ giàu sang

Phụ nữ sở hữu tướng cổ giàu sang

Cổ tròn và dài như cổ hạc

Những người phụ nữ có cổ tròn, dài như cổ hạc thường mang vẻ ngoài mong manh, gầy yếu, nhưng lại ẩn chứa nét tướng phú quý mà ít người may mắn có được. Đa phần phụ nữ có tướng cổ hạc đều có hậu vận viên mãn và cuộc sống dư dả.

Ngoài việc được may mắn ngay từ khi sinh ra, họ còn có tính cách tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác, nên nhận được nhiều phúc báo. Về sau, họ thường được hưởng cuộc sống ấm no, gia đình hạnh phúc, yên vui.

Cổ hai ngấn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có cổ cao hai ngấn thường là người lương thiện, chân thật và không biết ăn gian nói dối. Họ thường nghĩ gì nói nấy, ít quan tâm đến thị phi xung quanh, nên không mấy khi phải đau đầu lo lắng về ý kiến của người khác.

Những phụ nữ này thường tập trung vào việc phát triển kinh tế gia đình, tạo nên một cuộc sống ổn định và đủ đầy. Họ còn được cho là sẽ sống thọ và hưởng phúc bên con cháu, tận hưởng cuộc sống bình yên.

Cổ cao ba ngấn

Quan niệm "cổ cao ba ngấn là giàu sang" không phải ngẫu nhiên mà có. Theo nhân tướng học, những phụ nữ có cổ cao ba ngấn thường là người có tướng phú quý và sung sướng.

Cổ cao ba ngấn là cổ có ba đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng. Những người này thường có phần cổ mịn màng, tròn trịa, không gầy guộc.

Phụ nữ có cổ cao ba ngấn thường được coi là giàu sang phú quý, đồng thời có ngoại hình xinh đẹp và cao sang. Nếu không phải là những người "cổ cao ba ngấn, má phấn môi son" thì cũng thuộc dạng nhàn hạ, vượng phu ích tử, hưởng cuộc sống đầy đủ và an nhàn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc